นางงามเวทีดังซิ่งเก๋งชนยับ จักรยานยนต์เสียหาย 3 คัน เจ็บ 4 ราย ตรวจไม่พบดื่มแอลกอฮอล์

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 15 ก.ย. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณระหว่างซอยประชาอุทิศ 10-12 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุพบเพียง รถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด เสียหาย รวม 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย คือนายประสิทธิ์, น.ส.วิภาวรรณ และนายณัทภัค ส่วนอีกรายไม่ทราบชื่อ ซึ่งพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ใกล้กันพบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพกันชนหน้าด้านซ้ายแตกยุบ จอดอยู่ มี น.ส.นภสร หรือ ลดา อายุ 28 ปี นางงามเวทีดังเป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่


จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว น.ส.นภสร ได้ขับมาจากแยกเหม่งจ๋าย มุ่งหน้าประชาอุทิศซอย 8 อย่างรวดเร็ว กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ทั้งคนและรถเสียหาย และเฉี่ยวชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย


ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.นภสร พันธุ์เกษม มาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง ทางพนักงานสอบสวนจึงตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เบื้องต้น แต่ผลปรากฎว่าเป็น 0 % ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด


ต่อมาเวลา 15.00 น.ที่สน.ห้วยขวาง กลุ่มญาติของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย เดินทางเข้าให้ข้อมูล กับ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง และสอบถามความคืบหน้าทางคดี


โดย พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายนั้น มี 3 รายเดินทางออกจากโรงพยาบาลแล้ว และอีก 1 รายที่ยังคงอยู่สังเกตอาการ แต่หมอจะให้กลับภายในวันนี้เช่นกัน เนื่องจากรู้สึกเจ็บซี่โครง


ส่วน น.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ ในวันเกิดเหตุ ว่า รู้สึกเจ็บหน้าอก จึงให้ไปตรวจรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 2 ปาก และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นเด็กอายุ 18 ปี และต่ำกว่า 18 ปี ที่ต้องรอนัดสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพวันพรุ่งนี้


ส่วนน.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุยังแอดมิดอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปขอสอบปากคำที่ รพ. แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่สะดวก โดยวันพรุ่งนี้จะเข้าไปขอสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

โดย paranee_s

16 ก.ย. 2567

1K views

EP อื่นๆ