ตัวตึงขอ WIFI ฟรีคัมแบ็ก โวยวายหน้าร้านขายทุเรียน ถามว่า "เมฆา ฟ้าแว๊ปแว๊ป" อยู่ไหน

จากกรณีเพจดังในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ได้มีการแชร์คลิปชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกสีส้ม ยืนทะเลาะกับแม่ค้าร้านทุเรียนในพื้นที่ของโครงการตลาดนิกรธานี อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี อย่างดุเดือดทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นท์และแชร์กันอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งชาวเน็ตที่เห็นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันชายในคลิปเป็นคนเดียวกับ คนที่ไปโวยวายที่ช็อปโทรศัพท์มือถือบนห้างบิ๊กซีสาขา อุบลราชธานี จนเป็นข่าวเมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังร้านทุเรียนน้องสมาร์ทภายในตลาดนิกรธานี พบนายบอล อายุ 20 ปี พนักงานร้านทุเรียนเปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าได้มีผู้ชายที่เคยเป็นข่าวเรื่อง WIFI ฟรี เดินถือกระดาษเข้ามาถามหาคนชื่อ “ เมฆา ฟ้าแว๊ปแว๊ป ” ตนก็บอกว่าไม่มีจากนั้นก็ถามหาเจ้าของร้าน พอดีเจ๊เจ้าของร้านนั่งอยู่พอดีชายดังกล่าวก็ถามว่าใช่ร้านเดียวกันกับร้านข้างๆไหมจากนั้นก็เดินหนีไปก่อนจะกลับมาอีกรอบ 2 แล้วชี้หน้าเจ๊ให้ออกมานี้หลังจากนั้นก็มีปากเสียงกันชายที่มาหาเรื่องก็หยิบทุเรียนขึ้นมาทำท่าจะปาใส่เจ๊เจ้าของร้านส่วนทางเจ๊เองก็ถือมีดเอาไว้ป้องกันตัว ตนจึงได้เข้าไปห้ามกลับถูกชี้หน้าด่าจนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเอาตัวไปโรงพัก


จากการสอบสวนชายดังกล่าวทราบชื่อนายเอ อายุ 52 ปี อดีตวิศวกรแต่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจจึงได้หันมาขายของออนไลน์ แต่ก็มีคนเข้ามาก่อกวน


ต่อมาล่าสุด ขณะที่กำลังไลฟ์สดได้มีคนอ้างตัวว่าเป็นตำรวจชื่อเมฆา ฟ้าแว๊ปแว๊ป บอกว่าเห็นตนไม่ค่อยมีเงินจะให้เงินตน 1,000 บาท ตนเองปฏิเสธไปนายเมฆาจึงนัดให้ตนมาหาตอนเที่ยงที่ร้านยายแป้น ตนก็เดินหาแต่ไม่มีร้านยายแป้นพอมาถึงร้านนี้ก็เกิดเรื่อง


น.ส.ดวงฤทัย อายุ 35 ปี เล่าว่าตนเองเปิดร้านขายผลไม้อยู่ตรงนี้มานานแล้วแต่ปกติไม่ค่อยจะอยู่ร้านแต่วันนี้ทุเรียนจะหมดเลยเอาทุเรียนมาส่งให้ลูกน้อง ขณะที่นั่งในร้านก็มีนายเอ เดินเข้ามาพร้อมกระดาษถามหาเจ้าของร้านตนก็บอกว่าเป็นเจ้าของร้าน


นายเอ จึงได้ถามหานายเมธี ตนก็บอกว่าไม่มีนายเอก็โวยวายพร้อมทั้งถือแพ็คทุเรียนชี้หน้าแล้วถามว่าทำไมมึงถึงขายของดีทุกวันมึงขายของไม่ดีจะจ้างลูกน้องทำไม่เยอะแยะจากนั้นก็มีปากเสียงกันตามคลิป จนต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเอาตัวไปโรงพักแต่ก็พูดจารู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนวุ่นวายก่อนจะทำประวัติว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไปเพราะเป็นคดีลหุโทษ


น.ส.ดวงฤทัย ยังกล่าวอีกว่าเบื้องต้นทราบว่านายเอ เป็นคนที่เคยเป็นข่าวเรื่อง WIFI ฟรี ที่ห้างบิ๊กซีเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาลักษณะคล้ายคนมีอาการป่วยทางจิต อยากจะให้ญาติติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือนำตัวไปรักษาเพราะปล่อยไว้แบบนี้ทำให้สังคมเดือดร้อน

โดย jeeraphat_d

23 มิ.ย. 2567

69 views

EP อื่นๆ