”ทักษิณ“ โผล่พรรคเพื่อไทย ติวเข้ม-ถ่ายทอดประสบการณ์ ทีม PTP Academy

ผู้สื่อข่าวรายความเคลื่อนไหวที่พรรคเพื่อไทยวันนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย โดยนายทักษิณ เป็นวิทยากรพิเศษ บรรยายให้กับ “ทีม PTPAcademy” หรือ Pheu Thai Party Academy ซึ่งเป็นหน่วยงานพัฒนาศักยภาพบุคลากร สร้างองค์ความรู้ทางวิชาการ เพื่อเปิดเชื่อมโยงการทำงานของพรรคกับหน่วยงานข้างนอก โดยมีสส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าร่วม



โดยการเข้าพรรคเพื่อไทย ของนายทักษิณ วันนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากกลับมาประเทศไทย โดยวันนี้ไม่มีการประชุมสส.ของพรรคแต่อย่างใด



ขณะที่นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สส. เชียงราย ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับนายทักษิณ ลงเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความว่า “ ความฟินของวัน คนฉลาด จะไม่ยึดตามแต่หนังสือ แต่จะนำความรู้ มารู้จักใช้ให้ทันโลก “



ส่วนนายธนาธร โล่ห์สุนทร สส.ลำปาง โพสต์ภาพถ่ายคู่กับนายทักษิณเช่นกัน โดยระบุว่า “วันนี้เป็น โอกาสดีมากๆ ที่ ท่านอดีตนายก ฯ ทักษิณ ได้มาเป็น วิทยากรพิเศษ ให้กับ PTP Acadamy ประสบการณ์ของท่าน และมุมมอง ทางการเมือง เศรษฐกิจ ยังคมอยู่เสมอ พวกเราได้ความรู้กลับไปมากมายครับ”



ด้านนางสาว จิรัชยา สัพโส สส.สกลนคร โพสต์ข้อความ พร้อมภาพถ่าย ระบุว่า "คลาสสุดท้ายของ PTP Academy วันนี้ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร นายกในดวงใจของแจมให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในคลาสเรียนเพื่อไทย อคาเดมี่ค่ะ ได้ฟังเรื่องราวจุดเริ่มของพรรคไทยรักไทย และบทเรียนของการเป็นนักการเมืองอย่างแท้จริงที่ใช้หัวใจในการทำงานเพื่อพี่น้อง ขอบคุณท่านนายกทักษิณที่มอบบทเรียน



ทั้งกระบวนการคิดและประสบการณ์ของผู้นำบทเส้นทางการเมืองของท่านมาให้พวกเรานักการเมืองรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ อย่างที่พวกเราตั้งใจไว้แต่ต้น ว่าพวกเราในฐานะพรรครัฐบาลจะทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี เราจะทำให้ได้"




โดย kanyapak_w

25 มิ.ย. 2567

164 views

EP อื่นๆ