ผู้ปกครองร้อง ลูกชาย ม.3 ถูกครูชายโรงเรียนชื่อดังระดับประเทศ ล่วงละเมิดทางเพศ นานกว่า 2 ปี

จากกรณีผู้ปกครองได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์รวมตัวกันบุกไปหาอาจารย์ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในแขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานครฯ หลังอาจารย์คนดังกล่าวก่อเหตุ ล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชาย โดยภายในคลิปจะเห็นว่าทั้งสองฝ่ายมีการโต้เถียงไปมาอย่างรุนแรง โดยที่มีลูกศิษย์ของอาจารย์คนดังกล่าวคอยห้ามปรามศึกดังกล่าว


ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ (25 มิ.ย.67) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน พานักเรียนชายชั้น ม.3 ผู้เสียหาย พร้อมผู้ปกครองเดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์ชายคนหนึ่ง หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 2 ปี


แม่ของผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ตนเพิ่งมาทราบเรื่องดังกล่าวจากลูกชายเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งลูกชายได้มาเล่าสารภาพหมดเปลือกกับตน โดยเปิดใจว่าตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ลูกโดนครูสอนวิชาดนตรีล่วงละเมิดทางเพศอยู่บ่อยครั้ง และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งในช่วงหลังครูคนดังกล่าวเริ่มมีพฤติกรรมซาดิสม์และมีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาด้วยความครูคนดังกล่าว จะมาบอกแม่อยู่บ่อยครั้งว่าจะให้ลูกไปเรียนพิเศษด้วยกัน พร้อมทั้งคุยโอ้อวดว่าตัวเองเคยได้รางวัลจากการแข่งขันมาหลายเวที จึงทำให้ตนไว้ใจและเห็นว่าเป็นครูจึงไม่ได้เอะใจอะไร


โดยหลังเกิดเรื่อง กลุ่มผู้ปกครองได้รวมตัวกันไปสอบถามข้อเท็จจริงกับครูคนดังกล่าว ซึ่งได้มีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำที่หยาบคายตามที่ปรากฏในคลิปข้างต้น และกลุ่มผู้ปกครองได้มีการสอบถามเรื่องนี้ไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน สู้ผู้อำนวยการโรงเรียนบอกกลับมาว่าจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนแต่ขอใช้เวลาประมาณ 6-7 เดือน ซึ่งผู้ปกครองมองว่าใช้เวลานานเกินไปและกลัวรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดให้พามาแจ้งความที่ สน. ทองหล่อ


ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนจะประสานไปยังรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการให้มาตรวจสอบและตั้งคณะกรรมการสอบวินัยเอาผิดครูคนดังกล่าว


ขณะที่ พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการสน. ทองหล่อ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะดำเนินการสอบปากคำแม่ของผู้เสียหาย พร้อมทั้งประสานสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี และจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อนำผลนิติทางวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนในคดี โดยยืนยันว่าถึงแม้โรงเรียนดังกล่าวจะเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศก็ไม่ได้ทำให้ตำรวจหนักใจหรือเป็นอุปสรรคในการทำคดีแต่อย่างใด


สำหรับครูคนดังกล่าวเป็นครูที่สอนวิชาดนตรีซึ่งสอนที่โรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 8 ปี และโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ

โดย kanyapak_w

25 มิ.ย. 2567

1.5K views

EP อื่นๆ