เจ้าของสุดเศร้า ประกาศตามหา "บัวขาว" สุนัขแสนรักหาย แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

จากที่ในโซเชียลมีการแชร์ประกาศตามหาสุนัข “เจ้าบัวขาว” ของเพจเฟซบุ๊ก “ไร่ริมรวี” โดยเจ้าของได้บอกว่าหากใครที่สามารถพาบัวขาวกลับมาได้ ผมยินดีมอบเงินตอบแทนให้ 5,000 บาทครับ โดยในโพสต์มีรายละเอียดว่า

“กลับมาเถอะ ช่วงสายเมื่อวาน (22 มิ.ย. 67) บัวขาวออกไปวิ่งเล่นนอกไร่ริมรวี พร้อมโคนันเหมือนทุกวัน แล้วหายไปนานจนผิดสังเกต ตกเย็นโคนันกลับมาในสภาพตาข้างซ้ายบอดสนิท เพราะถูกทำร้ายจนลูกตาทะลัก ส่วนบัวขาวหายไป คนงานผมตามหาทั้งวันก็ยังไม่เจอ

ส่วนโคนันตอนนี้ยังไม่ยอมให้คนเข้าใกล้ หากจับตัวได้จะรีบพาไปส่งโรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ครับ พิกัดที่บัวขาวหายไป : ไร่ริมรวี ม.3 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ (ห่างประตูทางเข้าคณะเทคโนโลยีการเกษตร ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม 1.5 กม.) เบอร์โทรผู้ดูแลไร่ : คุณกิต 083-894-9123”

ทางทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้สอบถามเจ้าของบัวขาว ได้ข้อมูลว่าบัวขาวหายไปพร้อมคู่หู “เจ้าโคนัน” ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.2567 ตามหาเท่าไรก็ไม่เจอ จึงประกาศในโซเชียลหากใครเจอจะมีรางวัลให้ ต่อมาเจ้าโคนันกลับมาแต่สงสัยว่าโดนทำร้าย เพราะมีบาดแผลจนทำให้ตาบอดสนิท พาไปหา รพ. หมอเผยว่า แผลแบบนี้ไม่ใช่จากการที่สุนัขกัดกันแน่นอน

พอเห็นสภาพโคนันและเป็นห่วงบัวขาวยิ่งกว่าเดิม เจ้าของบอกว่าบัวขาวเป็นมิตรอ่อนโยน มันได้รับการฝึกจากโรงเรียนฝึกสุนัข ทำให้เชื่องเข้ากับคนและสัตว์ต่างๆ ได้ดีมาก เจ้าของยังบอกอีกว่า แถวนี้มีสุนัขโดนยาเบื่อพร้อมกันเป็น 10 ตัว และมีสุนัขหายตัวไปบ่อยๆ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับของบัวขาวเข้ามาคอมเมนต์ ขอให้เจอบัวขาวไวๆ และช่วยกันแชร์โพสต์ดังกล่าวมากมาย


โดย thanaporn_s

25 มิ.ย. 2567

248 views

EP อื่นๆ