อนาถใจ ลูกติดยาจนป่วยจิตเวช นอนแคร่แช่อึฉี่ตัวเอง ลุกไปไหนไม่ได้นาน 5 ปี

หัวอกคนเป็นแม่วัย 70 สุดเศร้าใจ ลูกชายติดยาจนกลายผู้ป่วยจิตเวช นอนแช่อึ-เยี่ยวตัวเองบนแคร่ ลุกไปไหนไม่ได้นานกว่า 5 ปี วอนหน่วยงานช่วยหาวิธีรักษาให้ลูกชายที


วันนี้ (6 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต นำเตียงสำหรับผู้ป่วยติดเตียงไปให้กับนายเตี้ย อายุ 35 ปี ลูกชายคนเดียวของนางสำลี อายุ 70 ปี ที่บ้านพักหลังเก่าๆ ในหมู่บ้านเทพปรานี หมู่ 12 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยนายเตี้ยติดยาเสพติดจนป่วยจิตเวชและเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาหลายปีแล้ว


นางสำลี กล่าวว่า ลูกชายติดยาเสพติดหนัก เอาทุกอย่าง ยาบ้า ดมกาว ดมเบนซิน และยาเสพติดสารพัด เสพหนักจนป่วยเป็นจิตเวช นอนอยู่แคร่แบบนี้มานานกว่า 4-5 ปีแล้ว สาเหตุที่เป็นแบบนี้ เป็นเพราะผลพวงที่ลูกชายเสพยาเสพติดทุกชนิดมาเป็นเวลานาน เคยทำร้ายพ่อตอนที่พ่อมีชีวิต และไล่ทำร้าย ตีแม่จนแขนหัก พอป่วยเส้นเอ็นยึดก็ลุกไปไหนไม่ได้นอนแช่เยี่ยวและอึตัวเองแบบนี้ ได้แค่ลุกนั่งยองๆ และไม่สามารถเดินได้ เวลานอนก็ต้องใช้ไม้เสาหนุนแทนหมอน


“สงสารลูกชายมาก อยากให้เขาหายทั้งติดยาและอาการเดินไม่ได้ แม่ก็แก่แล้วหากตายไปไม่รู้เขาจะอยู่อย่างไร แต่หากเขาหายกลับมาเป็นคนดีหาเลี้ยงชีพตัวเองได้ แม่ก็พลอยโล่งอก วอนหน่วยงานรัฐช่วยที” นางสำลีกล่าว



โดย chutikan_o

6 มิ.ย. 2567

461 views

EP อื่นๆ