คู่อริทำงานที่เดียวกันวันแรก แทงกันหลังเลิกงาน บาดเจ็บ 1 เสียชีวิต 1

คู่อริทำงานที่เดียวกันวันแรก ก่อเหตุแทงกันหลังเลิกงาน บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย


เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2567 เวลา 08.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.กรุงไทย เหตุเกิดที่หลังฮอล์ 4 อาคารชาเลนเจอร์เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ภายหลังผู้บาดเจ็บไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อ นายศรายุทธ ขันธเขต อายุ 16 ปี


นายจักรกฤษณ์ มิลิ อายุ 17 ปี พนักงานรับจ้างทำเซ็ทอัพยกโหลด กล่าวว่า วันนี้ ตอนเวลา 06.00 น. มีเรื่องกันหลังฮอล์ 4 อิมแพคอารีน่า เขาจะกลับบ้านกันแล้ว รอรุ่นน้องอีกคน ตอนที่รอ พวกนั้นมาดักรอพวกเขา มาพูดยั่วพูดแซะ แล้วคนชื่อเจก็ชักปืนออกมา คนชื่อป๊อดชักมีดออกมา ส่วนนนก็ชักมีดออกมาเหมือนจะไปแทงแต่ก็ไม่ได้แทง เพราะป๊อดล้มลงไปก่อน แล้วตะโกนมาว่า “จะแทงกู” นนเลยไม่แทง แล้วคนที่ชื่อโอหยิบมีดมาแทงนนก่อน นนจึงแทงสวนกลับไป ไม่แน่ใจว่าเขามีเรื่องอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ต้องถามนนเอง เพราะนนเป็นคนแทงและโดนแทงก่อน ส่วนคู่กรณีที่โดนแทงชื่อโอ


นายปราโมทย์ ตุ้มปี อายุ 17 ปี กล่าวว่า เขามีปัญหากับคนที่พาคนแทงหนี ไม่ได้มีปัญหากับคนที่แทง เหตุการณ์ตอนนั้นคือทำงานอยู่ดีๆ คนที่แทงก็มาผลักเขา เพื่อนจึงเข้าไปห้ามเลยหยุด พอถึงเวลาเลิกงานคนแทงก็มีปากเสียงกับเขาและเพื่อนเขานิดหน่อย คนแทงก็ถามพวกเขาว่าเอาไงๆ แล้วก็ควักมีดออกมา พวกเขาวิ่งหนี เขาล้มแล้วมีดตก ผู้ตายก็เข้ามาจะแทง ยอมรับว่าตอนนั้นเขาก็มีมีดเอาไว้ป้องกันตัวเหมือนกัน จึงพยายามหลบไม่สวน ต่อสู้กันไปมา แต่ผู้ตายไม่มีท่าทีจะสู้แค่พยายามป้องกันตัว ตอนผู้ตายหนีก็ตามไป เขาลงรถจักรยานยนต์ แล้วสะดุดรถจักรยานยนต์มีดจึงแทงตัวเขาเอง


นายสุระพัณธ ศุภศิลป์ อายุ 47 ปี หัวหน้างาน กล่าวว่า ตอนนั้นเลิกงาน 06.00 น. ก็ได้ให้น้องมาเปลี่ยนเสื้อและปล่อยกลับบ้าน พอปล่อยกลับบ้านไปสักพัก ตอนนั้นเขาอยู่ข้างในที่ทำงาน น้องคนที่โดนแทงก็วิ่งมาบอกว่าช่วยผมด้วยๆ พวกเขาก็เลยวิ่งออกไป พอออกไปก็เห็นคนก่อเหตุซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปแล้ว ตอนทำงานไม่มีการทะเลาะกัน ได้ยินน้องเพื่อนผู้เสียชีวิตให้ปากคำกับตำรวจที่โรงพยาบาลว่าเขาเคยมีปัญหาส่วนตัวกันกับผู้ก่อเหตุจากข้างนอกมาก่อนอยู่แล้ว พอมาทำงานที่นี่ครั้งแรกก็เจอกัน จึงมีปัญหากันจนถึงฆ่ากันตายและบาดเจ็บ


โดย chutikan_o

12 มิ.ย. 2567

1K views

EP อื่นๆ