คนนี้มันแสบ! 'ชาดา' รับ คนถูกจับเป็นหลานจริง เคยเตือนไปแล้ว ลั่นก็สมควรแล้ว ให้ จนท.จัดการเต็มที่เลย

‘ชาดา’ ยอมรับ คนที่ถูกจับยาเสพติดเป็นหลานจริง เผยคนนี้มันแสบ เคยตักเตือนไปแล้ว ลั่นก็สมควรแล้ว ขอเจ้าหน้าที่ดำเนินการเต็มที่เลย

จากกรณี ตำรวจบุกรวบนายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติของนายชาดา ไทยเศรษฐ์" รมช.มหาดไทย พร้อมพวกอีก 3 คน พกปืนมั่วสุมปาร์ตี้ยาไอซ์ ในโรงแรมหรู ย่านซอยเพชรบุรี พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดไว้ในครอบครอง / มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน และพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต


ด้านนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ ระหว่างร่วมพิธีฮัจญ์ อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยยอมรับ นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ที่ถูกจับภายในห้องพักโรงแรมดังย่านห้วยขวาง พร้อมยึดของกลางยาเสพติด อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน เป็นหลานของตนจริงๆ


จากนั้นถามว่าโดนจับยาอะไร ผู้สื่อข่าวจึงบอกว่าเป็นยาไอซ์พร้อมกับอาวุธปืน นายชาดา จึงกล่าวว่า คนนี้มันแสบ ไปทั่วหมด ก็สมควรแล้ว แม้จะเป็นหลานของรัฐมนตรี ตนก็ต้องขอบอกว่าเอาให้เต็มที่เลย ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้เต็มที่เลย และไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนอยู่แล้ว ที่ผ่านมาตนก็เคยตักเตือน ว่ากล่าวไปตั้งนานแล้ว และเขาก็ไม่ค่อยได้เข้าบ้านตน เพราะที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนเกเรและมีข่าวเรื่องนี้อยู่แล้ว ซึ่งตนก็เคยตักเตือนไปแล้วด้วย





โดย thichaphat_d

12 มิ.ย. 2567

418 views

EP อื่นๆ