สลด! สิบล้อหลับใน พุ่งชนสาวโรงงานดับ จยย.เสียหาย 10 คัน

ไม่ทันได้ฉลองวันเกิด สาวเย็บผ้าเดินออกจากโรงงานมาทิ้งขยะ ถูกรถบรรทุกสิบล้อ อ้างหลับในชนเสียชีวิตในวันเกิด และยังชนรถจักรยานยนต์พนักงานโรงงานเย็บผ้าพังเสียหาย 10 คัน



วันนี้ (11 มิ.ย.67) ร.ต.อ.วีระยุทธ สุขแสง รองสว.สอบสวน สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถสิบล้อ เสียหลีกชนรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทาง และมีคนเสียชีวิตที่หน้าโรงเย็บผ้าใน ต.สระยายโสม พร้อมด้วย พญ.ณัฐมน ตั้งเจริญศิริรัตน์ แพทย์เวรรพ.อู่ทอง ทีมกู้ชีพ หน่วยกู้ภัย รุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก สิบล้อ ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า จนเสาไฟหัก พร้อมกับชนรถจักรยานยนต์ ของคนงานโรงงานเย็บผ้า ได้รับความเสียหาย รวม 10 คัน ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย นายจักรินทร์ อายุ 18 ปี และ น.ส.ดวงนภา อายุ 48 ปี กู้ภัยช่วยนำตัวส่ง รพ.อู่ทอง โดยมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ภัทราภรณ์ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตร



จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ภัทราภรณ์ ผู้ตาย ซึ่งวันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดครบ 26 ปี พอดี ทำงานอยู่ที่โรงงานเย็บผ้าที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดได้เดินออกมาทิ้งขยะ ก่อนเตรียมตัวจะกลับบ้าน จังหวะที่ น.ส.ณัฐฎฐินี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ขับรถบรรทุกมาส่งน้ำตาลมะพร้าวที่ อ.อู่ทอง แล้วจะกลับ จังหวัดสมุทรสงคราม กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกง่วง จากนั้นก็วูบมารู้สึกอีกทีก็ชนกวาดรถข้างทางของคนงานที่เตรียมเลิกงาน โดยมีคนเจ็บมาจอดรอรับกลับบ้าน ส่วนน.ส.ภัทราภรณ์ผู้ตาย กำลังเดินมาทิ้งขยะ รถจึงพุ่งชนอย่างจัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้สอบสวนคนขับนถสิบล้อและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย parichat_p

11 มิ.ย. 2567

716 views

EP อื่นๆ