‘ลูกเสี่ยหนู’ แฟนหนุ่ม ‘เพลง ชนม์ทิดา’ ปัดเข้ากราบ ‘ปู่วัฒนา’ ยันยังอยู่ต่างประเทศ

‘ลูกเสี่ยหนู’ แฟนหนุ่ม ‘เพลง ชนม์ทิดา’ ปัดเข้ากราบ ‘ปู่วัฒนา’ ชี้ยังอยู่ต่างประเทศ แม้มีคลิปหลุดว่อน หนุนว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. ยันเป็นเรื่องในครอบครัว ไม่ขอก้าวก่าย

นายเศรณี ชาญวีรกูล ลูกชายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ในฐานะแฟนหนุ่มของ น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ เพลง หลานสาวของนายวัฒนา อัศวเหม อดีตนักการเมืองที่หลบหนีคดีคลองด่านจนสิ้นอายุความ กล่าวถึงกรณีการเข้ากราบนายวัฒนาในฐานะปู่ของแฟนสาว หลังปรากฏคลิปออกมาสนับสนุนว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. สมุทรปราการ โดยปฏิเสธการเข้าพบ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่านายวัฒนายังอยู่ต่างประเทศ ส่วนกรณีมีคลิปออกมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. นั้น ไม่ทราบ และไม่ได้สอบถาม เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัวของน้องเพลง และเป็นเรื่องกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งไม่ได้เข้าไปก้าวก่าย

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากท่านกลับมาประเทศไทยจะถือเป็นกำลังใจที่ดีให้กับน้องเพลงหรือไม่ นายเศรณี กล่าวว่า ในฐานะปู่กับหลานก็เป็นความสัมพันธ์ของครอบครัว แต่ต้องไปดูอีกทีว่าน้องเพลงยังมีความสนใจด้านการเมืองหรือไม่ เพราะบริบทเมื่อปีที่แล้วกับตอนนี้แตกต่างกัน ต้องติดตามดูว่าจะเป็นอย่างไร

โดย chutikan_o

12 มิ.ย. 2567

457 views

EP อื่นๆ