ฟังอีกมุม แม่สาว 22 เผย ลูกป่วยจิตเวช ยัน ไม่เคยพาขายตัว แต่ยอมรับเสพยาจริง

วันนี้ (5 มิ.ย.) กรณี นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ)ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อน เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯสถานที่ที่เคยอยู่มา 7 ปี ว่าถูกแม่แท้บังคับให้ขายบริการให้กับผู้ชาย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ไปพบ น.ส.กัลยา อายุ 44 ปี ตามบัตรประจำตัวอยู่ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ แม่เด็ก อายุ 22 ปี ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

โดย น.ส.กัลยา เล่าว่า จริงแล้วตนกำลังตามหาลูกสาวมากกว่า เพราะหายออกจากบ้านไปเมื่อ 2 วันก่อนไม่คิดว่าลูกจะไปที่มูลนิธิฯที่เคยอยู่ สาเหตุที่ลูกสาวไปที่มูลนิธิฯคาดว่าน่าจะเกิดอาการทางจิตเวช เพราะเคยไปรักษาและรับยามากินเป็นประจำ

จากคำบอกเล่าของลูกที่กล่าวหาว่าตนพาไปขายบริการนั้นไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยคิดจะทำแบบนั้น คาดว่าลูกน่าจะเอาเหตุการณ์ที่ประสบมาคือมักจะถูกผู้ดูแลบ้านพักชวนไปหลายครั้งตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องการเสพยานั้นตนยอมรับว่าเสพจริง

น.ส.กัลยา เล่าด้วยว่า สาเหตุที่ลูกต้องไปหาคนเฝ้าหอพัก เพราะไปขอเข้าห้องน้ำ ที่ห้องคนดูแลหอพัก เนื่องจากตนกับลูกสาวขออาศัยอยู่หน้าห้องพัก เพื่อรอเงินจากสามีเอามาจ่ายค่าเช่าก่อนเข้าไปอยู่จำนวนเงิน 6,000 บาท คือเช่าเดือนละ 3,000 บาท จ่ายล่วงหน้า 3,000 บาท รวมเป็น 6,000 บาท ทำให้ไม่มีที่เข้าห้องน้ำลูกสาวจึงไปขอเข้าคนดูแลหอชื่อจำรัส อายุ 62 ปี และคาดว่าน่าจะถูกผู้ดูแลหอกระทำอนาจารระหว่างไปเข้าห้องน้ำ เพราะเคยให้เงินกับลูกมา 400 บาท ซึ่งตนเคยห้ามแล้ว

ขณะที่น.ส.รตะวรรณ อายุ 38 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามห้องเช่า เล่าว่าเห็นครอบครัวนี้มาอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน แต่เข้าไปในห้องไม่ได้ เพราะยังไม่ได้จ่ายค่าเช่า อาศัยหลับนอนอยู่หน้าห้องเช่าเพื่อรอเงินจากสามีเอามาจ่ายค่าเช่าและค่ามัดจำห้องจำนวนเงิน 6,000 บาท ที่ผ่านมายังไม่เคยเห็นแม่เด็กทำร้ายเด็กแต่อย่างใด ไม่เคยแม้จะดุด่า มีแต่จะออกตามหาเวลาลูกหายไป

โดย olan_l

5 มิ.ย. 2567

121 views

EP อื่นๆ