'ภณ ณวัสน์' ไม่หวั่นถูกเปิดวาร์ปคนคุย ไม่ติดเรียกแฟน เชื่อแฟนคลับดีใจหลังโสดมานาน

“ภณ ณวัสน์” ไม่หวั่นถูกเปิดวาร์ปคนคุย เชื่อแฟนคลับดีใจหลังโสดมานาน ไม่ติดเรียกแฟน พร้อมเผยเหตุผลไม่สามารถเปลี่ยนชื่อละคร “คุณพี่เจ้าขา ดิฉันเป็นห่าน มิใช่หงส์”

ไปกันที่บรรยากาศงานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์พันธุ์ไทย “4 ทรชนคนอันตราย” ที่มี “ภณ ณวัสน์ , บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด , เอม ตามใจตุ๊ด , กาย ศิวกร , สายป่าน อภิญญา” และนางเอกน้องใหม่ “เจ้านาง รวินท์นิภา” ร่วมแสดง โดยเป็นหนังบู๊สุดเดือดที่ใช้ทุนสร้างมากกว่า 30 ล้านบาท และเตรียมเข้าฉายให้ได้ชมกัน 26 กันยายนนี้

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอกับพระเอกหนุ่ม ‘ภณ ณวัสน์’ ก็เลยต้องขออัพเดทสถานะหัวใจซะหน่อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมายอมรับว่ามีสาวที่กำลังคุยๆ อยู่แล้ว ซึ่งตอนนั้น ‘ภณ’ ยังไม่ยอมบอกว่าคนคุยคนนั้นคือใคร แต่ปรากฏว่าล่าสุดก็มีคนไปเปิดวาร์ปคนคุยของ ‘ภณ’ มาได้แล้ว โดยมีดีกรีเป็นนางเอกช่องมากสี

ซึ่ง ‘ภณ’ ก็ยอมรับว่าแอบตกใจนิดนึงเหมือนกัน แต่ก็เชื่อว่าพี่ๆ สื่ออาจจะรู้กันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็คิดว่าคนคงรู้กันแล้วว่าเป็นใคร ตนเองไม่ต้องพูดก็ได้ แต่บอกว่าเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกัน มีไปวิ่ง ไปปั่นจักรยานด้วยกันบ้าง ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนกับแฟนคลับก็เชื่อว่าเขาก็น่าจะดีใจที่ตนเองมีคนคุยซักที เพราะโสดมา 5-6 ปีแล้ว

ส่วนรูปคู่ก็ค่อยๆ เปิด ยังไม่รีบ ตอนนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ ไม่ได้ปิดอะไร ตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษากันไปก่อน ถามว่าเรียกแฟนได้มั้ย ‘ภณ’ บอกว่าส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยระบุสถานะซักเท่าไหร่ แต่คนอื่นก็อาจจะเรียกได้หรือเปล่า แค่มีความสุขแฮปปี้กับที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็โอเคแล้ว แต่ถ้ามีรูปหลุดออกมาก็ไม่ติด

นอกจากนี้ ‘ภณ’ ยังได้พูดถึงละครเรื่อง “คุณพี่เจ้าขา ดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” ของ ‘ป้าแจ๋ว’ ที่แสดงคู่กับ ‘โบว์ เมลดา’ ‘ภณ’ ก็บอกว่า ตอนนี้ใกล้ปิดกล้องแล้ว พร้อมพูดถึงการทำงานกับ ‘ป้าแจ๋ว’ ว่า ‘ป้าแจ๋ว’ ใจดี ละเอียด ซึ่งบทของตนเองไม่ต้องใช้สแตนอิน แต่ของ ‘โบว์’ ต้องมีสแตนอิน เพราะของโบว์มีฉากใต้น้ำเยอะมาก

ส่วนเรื่องชื่อละครที่ยาวมา ‘ภณ’ ก็บอกเลยว่าปรับไม่ได้แล้ว เพราะเคยได้ยินป้าแจ๋วเล่าว่าเป็นพลังของตัวอักษร ของพยัญชนะที่ไม่สามารถแก้ได้ เหมือนเป็นสายมูนิดนึง เหมือนพลังของตัวอักษรที่บวกกันแล้วเลขผลรวมมันดี  ก็เลยไม่สามารถแก้อะไรได้เลย โดยละครเรื่องนี้มาจากนิยาย และได้มีการเอามาปรับบทนิดหน่อย ซึ่งคาดว่าปิดกล้องไม่เกินกลางเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอน แต่ได้ดูเมื่อไหร่ต้องรอติดตาม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ :  https://youtu.be/3J0PFPPPx3Y


โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2567

291 views

EP อื่นๆ