'ตู่ ปิยวดี' รับผิดพลาดทางเทคนิค ขอโทษ 'กลัฟ' แล้ว พระเอกเข้าใจปัญหา งานดวงใจเทวพรหม Sport Day

'คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์' รับเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคในงาน “ดวงใจเทวพรหม Sport Day” ได้มีการพูดคุยกับ 'กลัฟ-คณาวุฒิ' แล้ว ชี้พระเอกหนุ่มเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น

เมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.) คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ออกงานอีเว้นท์ ได้สัมภาษณ์หลายเรื่องหลายราว เริ่มที่เรื่องของสุขภาพของคุณสามี "มาวิน  ทวีผล" ที่หลายคนเป็นห่วง เพราะ 1 เดือน อยู่โรพยาบาลไปแล้ว 15 วัน คุณตู่ก็บอกว่า 'มาวิน' มีอาการหูอักเสบ เป็นหวัดลงปอด ปอดเลยอักเสบ ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้าเข้าโรงพยาบาล หมอดูทัก บอกว่าจะมีการเสียเลือด ต้องไปบริจาคเลือดแก้เคล็ด แต่ยังไม่ทันได้ไปบริจาคเลือด ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลซะก่อน แต่ตอนนี่ปลอดภัยดี กลับมาทำงานได้แล้ว

ส่วนอีกหนึ่งประเด็น ก็คือเรื่องของพระเอกหนุ่ม 'กลัฟ -คณาวุฒิ' ที่เกิดความผิดพลาดในงาน "ดวงใจเทวพรหม sport day" คุณตู่ยืนยันว่า เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคด้านภาพจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจ และไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกับ กลัฟ แล้ว เจ้าตัวเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากๆ ตอนแรก กลัฟ เองก็ตกใจเหมือนกัน คิดว่าตัวเองผิดคิวหรือเปล่า ก็ได้ขอโทษน้องไปแล้ว ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับการร่วมงานครั้งต่อไป และกำลังจะได้ร่วมงานกันเร็วๆ นี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/szLj2OdZxPA

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2567

3.9K views

EP อื่นๆ