พักงาน 5 วัน พนง.ร้านขนมแบรนด์ดัง ก้มเล่นมือถือ ก่อนมีปากเสียงลูกค้า ไล่ให้ไปศัลยกรรม

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์คลิปพนักงานร้านขนมแบรนด์ดัง มีปากเสียงกับลูกค้า ไล่ให้ไปศัลยกรรม พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า

“เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมและฟังความทั้งสองฝั่ง ซึ่งทางคนถ่ายคลิปเล่าเหตุการณ์คร่าวๆ ว่า ทางพนักงานสนใจเเต่โทรศัพท์ค่ะ เเต่เราไม่ติดใจอะไรก็สั่งปกติ เเต่คิวหลังจากเราคือคุณป้าท่านหนึ่งแบบท่านก็ดูมีอายุค่ะ เขาจะแลกซื้อด้วยคูปองส่วนลด พนง.ก็เอาที่สแกนส่วนลดมาวางให้เขาสแกน ซึ่งคนแก่เขาสแกนไม่เป็น ทางพนง.กลับไม่สนใจ ก้มเล่นมือถือ

เรายืนมองอยู่สักครู่ เห็นว่าพนง.ไม่สนใจจึงไปถามคุณป้าให้ช่วยอะไร คุณป้าว่า พนง.ไม่คิดจะบริการเลยนะคะ เขาคงได้ยินจึงเงยหน้ามาเเล้วเดินผ่านไปพูดว่าก็ให้สแกนแล้ว แจ้งแล้ว จึงถามเเล้วทำไมถึงไม่ช่วยดูว่าเขาสแกนได้ไหม ไม่สนใจลูกค้าเลย ทางพนักงานพูดเบาๆ เราได้ยินว่า “เสืoก”และทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิป พร้อมไล่ให้ลูกค้าไปศัลยกรรม

ต่อมา เพจ Auntie Anne’s Thailand โพสต์ข้อความชี้แจงในเรื่องดังกล่าว ระบุว่า อานตี้ แอนส์ กราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ

ทางแบรนด์ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการลงโทษทางวินัยกับพนักงานที่ใช้พฤติกรรมและวาจาที่ไม่เหมาะสม

โดยทันทีที่รับทราบเรื่อง บริษัทรีบติดต่อลูกค้าเพื่อแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งมีคำสั่งให้พนักงาน หยุดปฏิบัติงานทันที และลงโทษทางวินัยให้พักงานตามระเบียบ เบื้องต้นเป็นเวลา 5 วัน

ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมทุกฝ่าย บริษัทฯ จะตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด พยานแวดล้อม และหลักฐานประกอบอื่นๆเพิ่มเติม หากพบว่าพนักงานกระทำความผิดจริง บริษัทฯจะลงโทษตามระเบียบข้อบังคับการทำงานของบริษัทฯต่อไป

แบรนด์ขอน้อมรับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อกรณีดังกล่าว เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BYenX_rbFaY


โดย thichaphat_d

21 มิ.ย. 2567

224 views

EP อื่นๆ