สั่งปิด 5 ปี ผับย่านรังสิต พร้อมดำเนินคดีเจ้าของ หลังพบไม่มีใบอนุญาต-ปล่อยเด็กมั่วสุม

คืบหน้าหลังจากชุดปฎิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ทลายสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรังสิต เปิดให้บริการนักเที่ยวโดยไม่มีใบอนุญาติ และปล่อยให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมาก



วันนี้ กระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่สถานบริการถูกจับกุม พร้อมกับสั่งดำเนินการตามกฎหมายขั้นเด็ดขาด



นายอุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรชิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอเมืองปทุมธานี และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองปทุมธานี ที่บูรณาการร่วมกับสาธารณสุขอำเภอ สรรพสามิตพื้นที่ปทุมธานี ร่วมแถลงข่าวการบุกเข้าจับกุมสถานบริการ BOSTON ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา



การเข้าจับกุมเมื่อคืนเจ้าหน้าที่พบว่าร้านดังกล่าว มีการจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มและสุรามีการแสดงดนตรีโดยการมี DJ มาเปิดเพลง มีการปล่อยปละละเลยให้นักท่องเที่ยวเต้นบริเวณโต๊ะได้ และปล่อยให้เยาวชนอายุที่ยังไม่ถึง 20 ปีเข้าใช้บริการจำนวน 81 คน และจำหน่ายสุราให้เยาวชนด้วย



ผลการตรวจสอบพบว่า สถานบริการแห่งนี้ไม่ได้รับอนุญาต/ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่ายี่สิบบีบริบูรณ์/ประกอบกิจการสถานบริการ หรือสถานประกอบการใด ที่เปิดให้บริการ ในลักษณะสถานบริการ บริเวณใกล้เคียงสถานศึกษา หรือหอพักในบริเวณใกล้เคียงสถานศึกษา ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี สั่งปิดสถานที่แห่งนี้เป็นระยะเวลา 5 ปี

โดย panwilai_c

6 ก.ค. 2567

36 views

EP อื่นๆ