ลูกชายร้านอาหารซีฟู้ด โมโหชักปืนยิงลูกจ้าง ดับ 1 เจ็บ 1 ก่อนเผ่นหนี

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. 67 ร.ต.อ.ทัศนัย กุดทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านอาหารซีฟู้ด ซอยเทียนทะเล 23 ถนนเทียนทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในร้านอาหาร พบศพชายชาวเวียดนาม เป็นลูกจ้างของร้านอาหารดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด บนโต๊ะอาหารพบขวดเบียร์เปล่า 6 ขวด

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านอาหารดังกล่าวเช่นกัน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด และหลังอีก 1 นัด เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่า ภายหลังจากร้านอาหารปิด ลูกจ้างทั้ง 2 คน นั่งดื่มเบียร์กัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือลูกชายเจ้าของร้านอาหาร มีอาการโมโห จึงใช้ปืนยิงทั้งคู่ ก่อนหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามเส้นทางหลบหนี และเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดย nutda_t

19 มิ.ย. 2567

2.1K views

EP อื่นๆ