'มิ้นต์ ชาลิดา' เปิดใจหลัง 'ภูผา' โดนดรามาเรื่องแต่งงาน อัปเดตธุรกิจเขาใหญ่ เจอมือดีทุบศาลเจ้าที่

'มิ้นต์ ชาลิดา' เปิดใจหลังแฟนหนุ่ม 'ภูผา'  โดนดรามาเรื่องแต่งงานพร้อมอัปเดตธุรกิจ ที่เขาใหญ่มีปัญหา

มากันที่ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ที่เมื่อวานนี้ก็ได้ออกงานพร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์ในหลายประเด็นเลย  ทั้งเรื่อง สมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ “แมท ภีรนีย์” ที่ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เฟม ภีมเดช” ขอแต่งงาน

เจ้าตัวก็บอกว่าทราบพร้อมทุกคนผ่านไอจี ส่วนตัวไม่ได้รู้มาก่อน แต่ทีมช่างผมพี่แมทพูด เลยนึกว่าแซวเล่นสนุก บอกว่าจะไปดูที่สร้างบ้าน ฉันจะแต่งงาน ก็ดีใจด้วย และก็มีถามไปบ้างว่าตอนไหน แต่รอเขาออกมาพูดเอง ซึ่งเพื่อน ๆ ก็เตรียมจัดปาร์ตี้ให้ และได้มีโอกาสเจอแฟน แมท 2-3 ครั้ง พามาเปิดตัวกับเพื่อน ๆ ก็น่ารัก อบอุ่น

พอถามถึงเรื่องความรักของตนเองกับ หนุ่มภูผา ที่ก่อนหน้านี้ ‘มิ้นต์’ ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก ที่ก็บอกว่ายังไร้วี่แววแต่งงาน จน ‘ภูผา’ โดนโซเซียลดรามา ว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิงและครอบครัว เพราะคบมา 13 ปี ยังไม่มีแพลนแต่งงาน ซึ่ง มิ้นต์ ก็บอกว่าไม่อยากให้ไปดรามาใส่อีกฝ่าย เพราะเรื่องแต่งงานถือเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ต้องพร้อมกันทั้งสองฝ่าย ตัวเองก็ยังไม่พร้อม เลยคิดว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ ซึ่งทางครอบครัวก็รับรู้และเข้าใจ ขณะที่ภูผา ก็มีถามว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ ก็อยากจะรอให้ธุรกิจที่ทำด้วยกันไปได้ดีก่อน

ซี่งตอนนี้ทั้ง คู่ก็ในช่วงทำธุรกิจเกี่ยวกับคอกม้าร่วมกันอยู่ ล่าสุดมีปัญหาเรื่องการรับเหมา เลยต้องระงับการก่อสร้าง และเกิดเหตุโดนทุบ โดย มิ้นต์ ก็บอกว่าตอนทำธุรกิจก็ได้สร้างศาล เพื่อขอเจ้าที่เจ้าทางให้ทำธุรกิจรุ่งเรือง แล้วก็มีคนมาทุบ พังเสียหายทั้งหมด

ก่อนจะจับกลุ่มที่มาทุบ เป็นกลุ่มเยาวชน เด็กอายุไม่ถึงสิบขวบ ที่ทำลงไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สำหรับตนไม่ได้ติดใจและไม่ได้ตั้งใจจะเอาผิด เพราะเด็กยังไม่รู้เรื่อง แต่ก็ได้มีการเรียกมาพูดคุยและตักเตือนพร้อมให้บำเพ็ญประโยชน์ช่วยงานที่สวนสัตว์จำนวน 40 ครั้ง

ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้มีผลทางจิตใจและไม่ได้ลบหลู่ ไปขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ซึ่งก่อนที่จะทำธุรกิจ ก็จะมีไปดูฤกษ์มาแล้ว มีความเชื่อเรื่องนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5362x6Uc2L4

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2567

274 views

EP อื่นๆ