สังคม

คุมฝากขัง คนร้ายตระเวนบุกห้องข่มขืนสาว เหยื่อโผล่อีก พบเพิ่งพ้นโทษ เข้าออกคุกหลายครั้ง

โดย passamon_a

12 มิ.ย. 2565

419 views

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาว 3 ราย เข้าแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ว่าถูกคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนในห้องพัก โดยผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความ ล้วนแต่เป็นหญิงสาวที่พักอยู่ในหอพัก อะพาร์ตเมนต์ และคอนโดมิเนียม ในอำเภอพระประแดง


รายแรกแจ้งว่าถูกล่วงละเมิด ช่วงตีสามของวันที่ 28 พ.ค. รายที่สอง แจ้งว่าถูกล่วงละเมิด ช่วงตีสามของวันที่ 1 มิ.ย. และรายที่ 3 แจ้งว่าถูกล่วงละเมิด ช่วงตีสามของวันที่ 3 มิ.ย. โดยมีกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จับภาพพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่ปีนเข้าด้านหลังอาคาร แล้วปีนขึ้นลงทางท่อระบายน้ำด้านหลัง


จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจตามจับกุม นายวิชัยยุทธ ศุกกระกาญจน์ หรือ แบงก์ อายุ 33 ปี ที่ห้องพักของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในอำเภอพระประแดง และคุมตัวมาดำเนินคดี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีมีดปลายแหลมเป็นอาวุธ และข้อหาบุกรุกเข้าไปในเคหสถานยามวิกาล จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เข้าออกเรือนจำในคดีลักทรัพย์และยาเสพติดหลายครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา


ช่วงที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้ เพื่อสอบปากคำ ปรากฏว่ามีญาติของผู้เสียหายมาดักรอ และรุมทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น จนตำรวจต้องเข้าระงับเหตุเพื่อป้องกันเหตุบานปลาย และคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องสอบสวน


พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่า จะตระเวนดูตามระเบียงหลังหอพัก อะพาร์ตเมนต์ต่าง ๆ ว่ามีเสื้อผ้าผู้หญิงตากไว้ที่ห้องไหนบ้าง แล้วดูลาดเลาหาช่องทางปีนเข้าห้องเหยื่อ และจะเลือกก่อเหตุในช่วงตีสาม พฤติกรรมแบบนี้ถือเป็นภัยสังคมอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลอย่างละเอียด เพราะเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา


ล่าสุด วันที่ 11 มิ.ย. มีผู้เสียหายอีก 1 ราย เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม ว่าถูกนายวิชัยยุทธ บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายและข่มขืนในหอพัก รวมทั้งขโมยทรัพย์สินไปด้วย โดยผู้เสียหายรายนี้ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาในห้อง บีบคอเธอ แต่เธอฮึดสู้อยู่นานกว่า 5 นาที จนสุดท้ายเธอต้องแกล้งสลบ เพื่อรักษาชีวิต ทำให้คนร้ายได้โอกาสข่มขืนเธอ ก่อนจะรื้อค้นเอาทรัพย์สินในห้องไป ซึ่งตอนนั้นเธอคิดแค่ว่า คนร้ายจะเอาอะไรก็เอาไป ขอแค่เธอมีชีวิตรอดก็พอ


หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจคุมตัวนายวิชัยยุทธ ไปฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยระหว่างถูกคุมตัวขึ้นรถ นายวิชัยยุทธอ้างว่า ก่อเหตุแค่เพียงครั้งเดียว และฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ChDPGgXfsEU

คุณอาจสนใจ

Related News