สังคม

ผัวหึงหนัก! ออกคุกได้ 5 นาที คิดว่าเมียมีชู้ ใช้ถ้วยรองน้ำยางทุบหัวเมียสลบ

โดย nut_p

15 เม.ย. 2566

390 views

ผัวเพิ่งพ้นคดียาเสพติดได้ไม่ถึง 5 นาที ฉุนหนัก คิดว่าเมียนอกใจ มีคนอื่น ใช้ถ้วยเซรามิคสำหรับรองน้ำยาทุบหัวจนสลบ



เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2566 มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บ้านไร่มุสลิม อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นซอยในสวนยางพารา บ้านไร่มุสลิม หมู่ 6 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบคนเจ็บเป็นหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ข้างถนน



ทราบชื่อคนเจ็บ นางวิไล แก้วมาก อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 98/1 หมู่ 6 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลโดนตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะหลายแผล เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำตัวส่ง โรงพยาบาลทุ่งใหญ่



สอบถามชาวบ้าน ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือสามีของ นางวิไล ที่พึ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำในคดียาเสพติดวันนี้ หลังจากพ้นโทษออกมาได้ไม่ถึง 5 นาที ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับนางวิไล เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการหึงหวง คิดว่านางวิไลนอกใจมีคนอื่น จึงไล่นางวิไลออกจากบ้าน ให้ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนบ้าน นางวิไลก็เดินออกมาจากบ้านทันทีเพื่อหยุดการทะเลาะ



แต่หลังจากนางวิไลออกมาจากบ้านได้ไม่ถึงนาที ผู้ก่อเหตุก็ตามไปที่บ้านของเพื่อนบ้าน แล้วใช้จอกยาง หรือถ้วยรองน้ำยาง ซึ่งเป็นถ้วยเซรามิก ทุบเข้าไปที่หัวของนางวิไลหลายครั้ง จนบาดเจ็บ มีบาดแผลทั่วหัวและท้ายทอย เพื่อนบ้านและลูกสาวของนางวิไลวิ่งเข้าไปห้ามและนำตัวนางวิไลนั่งจยย.หนีออกมาให้ไกลจากผู้ก่อเหตุ จนสุดท้ายนางวิไลวูบหมดสติไป ลูกสาวจึงต้องรีบจอดประคองนางวิไลลงจากรถก่อน เพื่อมานอนรอข้างถนน แล้วเรียกกู้ภัยให้มาช่วยนำตัวนางวิไลส่งโรงพยาบาล



อย่างไรก็ตาม อาการของนางวิไลยังคงสาหัส จึงต้องเร่งประสานงานรถพยาบาลมาช่วยเปลี่ยนการขนย้ายคนเจ็บระหว่างทาง เนื่องจากคนเจ็บไม่ไดสติ ระหว่างนี้ทางญาติจะประสานงานแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่โหดร้ายรุนแรงถึงขั้นอาการสาหัส

คุณอาจสนใจ

Related News