สังคม

ด.ญ.วัย 13 ถูกน้าชายเพิ่งพ้นโทษล่วงละเมิดทั้งที่ใส่กำไล EM แชตสะเทือนใจ ขอให้กลับมาเป็นน้าหลานกันเหมือนเดิม

โดย panisa_p

11 เม.ย. 2566

6.9K views

วันที่ 11 เม.ย. 66 น.ส.บี (นามสมมติ) พร้อมด้วยนายไก่ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นอาสาวและปู่ ของ ด.ญ.เอ วัย 13 ปี เดินทางมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า หลานสาวถูกน้าชายแท้ๆ ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่แม่ของเด็กไม่อยู่บ้าน


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ภายในห้องนอนของหลานสาว ช่วงเวลา 19.10 น. ซึ่งเป็นบ้านของแม่ในพื้นที่ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม โดยรุ่งเช้าหลังเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ต้องเดินเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร เพื่อไปขออยู่กับอา โดยที่ไม่ได้บอกหรือเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง เพราะกลัวน้าชายจะมาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากน้าชายรู้จักคนมาก และยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ช่วงที่มาอยู่ที่บ้านของแม่ น้าชายก็เพิ่งพ้นโทษออกมา


ด้านน.ส.บี กล่าวว่า ตนเลี้ยงดูหลานสาวคนนี้มานานแล้ว เมื่อหลานสาวมาขอพักอาศัยด้วย จึงไม่ได้คิดอะไร เพราะหลานสาวก็มักจะมาขอนอนที่นี่เป็นประจำ และก็จะมาช่วยขายของ แต่เรื่องดังกล่าวตนมารู้ก็เพราะเห็นแชตของหลานสาว ที่น้าชายทักมาหา ด.ญ.เอ เพื่อขอโทษกับการกระทำ และขอให้กลับมาเป็นน้าหลานกันเหมือนเดิม แต่หลานสาวปฏิเสธ เพราะกลัวจะถูกล่วงละเมิดทางเพศอีก เมื่อตนเห็นแชต จึงเรียกด.ญ.เอ มาสอบถามความจริง


และทราบว่าน้าชายแท้ๆ ซึ่งเป็นน้องของแม่กล้าทำเรื่องแบบนี้กับหลานสาวตัวเอง จึงรีบแจ้งให้ผู้เป็นแม่ทราบเรื่อง ซึ่งแม่ของหลานรับปากจะพาไปแจ้งความ แต่เวลาผ่านไป 2 สัปดาห์ ผู้เป็นแม่กลับนิ่งเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงเดินทางมาพร้อมกับปู่ของ ด.ญ.เอ เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว


จากนั้นจึงประสานไปยัง ว่าที่ร้อยตรี ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อให้การช่วยเหลือ ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลและหลักฐานในเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงนำ ด.ญ.เอ พร้อมด้วยอาและปู่ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สงบ โคตรโย สารวัตรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน และส่ง ด.ญ.เอเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพนมสารคาม


ด้าน พ.ต.ต.สง่า ปรีเดช สารวัตรสืบสวน สภ.เขาหินซ้อน หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเร่งสั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าตัวยน้าชายทันที ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ หลบหนีออกจากบ้านพักของผู้เป็นพี่สาวไปแล้ว พร้อมกับภรรยาและลูก


เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุหลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในคดีลักทรัพย์ ช่วงที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ ยังอยู่ในช่วงที่ใส่กำไล EM ซึ่งตอนนั้นถ้าแม่เด็กหญิงเอมาแจ้งความเอาผิดน้องชายตัวเอง ก็สามารถติดตามตัวได้ง่าย แต่ตอนนี้ปลดกำไล EM ออกไปแล้ว และยังไปก่อคดีเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ทำให้หลบหนีออกจากพื้นที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News