สังคม

จับครูหนุ่มภัยสังคม ลวงนร.หญิงนับ 10 มีสัมพันธ์ 1 ในเหยื่อคลิปหลุด เครียด ขอลาโลก

โดย panwilai_c

15 มี.ค. 2567

4.7K views

ตำรวจสืบสวนนครบาลบุกจับครูสอนภาษาวัย 28 ปี จับคาห้องพักครู ลวงนักเรียนหญิงกว่า 10 ราย มีสัมพันธ์แล้วถ่ายคลิป ล่าสุดเหยื่อคลิปหลุดกราบเท้าแม่ขอลาโลก



นี่เป็นภาพขณะตำรวจสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลบุกเข้าจับ นาย วัชรวิทย์ หรือเปรม อายุ 28 ปี ครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา หลังมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งแจ้งความว่า เคยโดนครูคนนี้หลอกคบหามีความสัมพันธ์กัน แล้วถ่ายคลิปลับเก็บไว้ ก่อนจะเลิกกันไปแล้วเอาคลิปมาปล่อยลงในโซเชียลมีเดีย ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงและยังใส่ชื่ออินสตราแกรมของเธอไปด้วย เพื่อเปิดเผยว่า คนที่ปรากฏในคลิปเป็นใคร



แต่ขณะเข้าจับครูคนนี้กลับปฏิเสธ บอกไม่รู้เรื่องและอาจจะเป็นตอนที่ไปอยู่เยอรมัน แล้วเอามือถือไปซ่อม ทำให้คลิปหลุดไป แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะมีชื่ออินสตราแกรมของผู้เสียหายถูกเผยแพร่ด้วย



พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อปี 2565 ผู้เสียหายเรียนชั้น ม.4 เคยโดนนาย เปรม ที่เป็นครูฝึกสอนที่จบมาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวัน อายุ 25 ปี หน้าตาดี มาหลอกคบหาเป็นแฟน แล้วหลอกให้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แล้วถ่ายคลิปไว้ ต่อมานาย เปรม หนีการเกณฑ์ทหารไปอยู่เยอรมันถึง 9 เดือน ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน แต่นายเปรมยังคงพยายามติดต่อมาตลอด เพื่อให้กลับไปคืนดีกัน ต่อมาปลายปี 2566 ผู้เสียหายมีแฟนใหม่และลงภาพในอินสตราแกรม แล้วเธอพบว่าอยู่ๆ มีคนมากดติดตามจำนวนมาก กระทั่งมีคนทักมาบอกว่ามีคลิปลับของเธอกับผู้ก่อเหตุถูกปล่อยในโซเชียล แถมระบุชื่ออินสตราแกรมของเธอด้วย



ไม่นานคลิปลับของเธอถูกปล่อยเป็นครั้งที่ 2 ครั้งนี้ปล่อยในเว็บโป๊ ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความที่ สน.แสมดำ แต่ไม่ทันที่ตำรวจจะตามจับได้คลิปที่ 3 ก็ถูกปล่อยออกมาในโซเชียลของสถาบันฯ ที่ผู้เสียหายเรียนอยู่ ทำให้เธอเครียดถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย ไปกราบเท้าแม่ขอลาตาย ก่อนจะติดต่อมาที่สืบสวนนครบาล



จากการสืบสวนนาย เปรม รับสารภาพว่า มีรสนิยมชอบหญิงสาวผมยาว สวมใส่แว่นตา โดยเฉพาะเด็กสาวที่สวมเครื่องแบบนักเรียนมัธยม หรือชุดนักศึกษา ส่วนรสนิยมทางเพศชอบผูกมัดมือ มัดเท้าคู่นอน ในลักษณะ "ขึงพืด" และเอาผ้าปิดตา ก่อนจะถ่ายคลิปเก็บไว้ แต่ไม่เคยเอาไปเผยแพร่ คลิปที่หลุดไปนายเปรม อ้างว่าน่าจะเป็นตอนที่นำโทรศัพท์ไปซ่อมตอนอยู่ประเทศเยอรมัน ส่วนที่มีการแปะ ig ผู้เสียหายนั้นขอไม่ตอบ



และนี่เป็นจังหวะที่แม่ของผู้เสียหายเข้ามาต่อว่า นายเปรม ว่าเป็นครู แต่ทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่สงสารเด็กบ้างหรือ ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แล้วจะอยู่ในสังคมยังไง



ตำรวจแจ้งข้อหานาย เปรม ฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อการอนาจาร หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา นำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_jD8XbF6-_o

คุณอาจสนใจ

Related News