สังคม

กู้ภัยช่วยหนุ่มกระโดดสะพาน ลงแม่น้ำเจ้าพระยา หลังมีปัญหาทะเลาะแฟนสาว

โดย passamon_a

25 ธ.ค. 2564

153 views

กู้ภัยช่วยหนุ่มกระโดดสะพานอ่างทอง ลงแม่น้ำเจ้าพระยา หลังมีปัญหาทะเลาะแฟนสาว โชคดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเรือลงไปช่วยไว้ได้


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.64 ร.ต.อ.ไพศาล มูลกุล รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา จากบนสะพานอ่างทอง ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พบเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้นำเรือของชาวบ้านที่บริเวณดังกล่าว พายออกไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และช่วยนำชายที่ลอยคออยู่ขึ้น นำตัวขึ้นมาบนฝั่งได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อต่อมาว่า นายแอ๊ด อายุ 29 ปี เบื้องต้นเอาแต่ร้องไห้ฟูมฟาย ไม่ยอมพูดอะไร ทางเจ้าหน้าที่เข้าปลอบประโลมพร้อมนำตัวส่งกลับบ้าน


ด้าน แฟนสาว อายุ 23 ปี เล่าให้ฟังว่า ได้มีปากเสียงกับนายแอ๊ด แฟนหนุ่ม และได้หนีหายออกจากบ้าน มาทราบอีกครั้งได้ส่งรูปมาให้ดูบอกว่าอยู่บนสะพานอ่างทอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยขอความช่วยเหลือตามหาตัว และมาพบอีกครั้งก็ได้กระโดดสะพานลงไปอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว โชคดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยไว้ได้ ซึ่งนายแอ๊ดนั้นเป็นคนใจร้อนและคิดมาก


ทางด้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีคนคิดสั้นอยู่บนสะพานอ่างทอง จึงเข้าตามหาจนพบตัวและเข้าเจรจา แต่ไม่เป็นผล ได้กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาไป จึงได้นำเรือของชาวบ้านที่บริเวณใกล้เคียงพายลงไปช่วยได้อย่างระทึก พบว่ามีอาการอ่อนล้า เนื่องจากลอยคออยู่ในน้ำห่างจากจุดที่กระโดดประมาณ 300 เมตร เบื้องต้นปลอดภัยและได้ประสานญาตินำตัวไปสงบสติอารมณ์พักผ่อนต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vKvsllEM7Ec

คุณอาจสนใจ

Related News