อาชญากรรม

ภรรยาช็อก! ตาวัย 70 ทำตัวร่าเริงปกติ สุดท้ายมาเจอ รมควันดับคารถสองแถว

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2567

157 views

กู้ภัยบางบ่อเร่งทำซีพีอาร์ หวังช่วยชีวิตตาวัย 70 ปี หลังใช้เตาถ่านรมควันตัวเอง อยู่ภายในรถสองแถวรับจ้างหมดสติคาเบาะ แต่ช่วยไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะภรรยาช็อก งงสามีปลิดชีพ เพราะไม่มีลางบอกเหตุ แต่ล่าสุดก่อนตายไปขอยืมเงินเพื่อนบ้าน 3 พัน อ้างไปใช้หนี้

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 26 เม.ย.2567 ร.ต.อ.จักรทอง คำมาพล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายหมดสติอยู่ในรถสองแถวรับจ้าง จอดอยู่ในซอยเด็นโซ่ลึกเข้ามา 50 เมตร จากถนนบางนาตราด กม.28 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมประสาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายบัญชา วงค์พุทธะ อายุ 70 ปี อาชีพขับรถสองแถวรับจ้าง ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ ชีพจรเต้นอ่อน นอนหมดสติอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ภายในรถสองแถวรับจ้างประจำทางสายรอบเมืองบางบ่อ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีฟ้า

ทีมกู้ภัยช่วยกันนำร่างลงมานอนบนพื้นถนนข้างรถ เร่งปั๊มหัวใจหวังช่วยชีวิต ใช้เวลากว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบในรถ พบเตามีถ่านที่ผ่านการเผาไฟ ยังอยู่ในสภาพอุ่น ๆ และมีถ่านหุงต้มสีดำเหลือในถุงวางอยู่บนเบาะด้านข้างคนขับ เจ้าหน้าทีตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม นายศักดิ์ (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า นายบัญชา ผู้เสียชีวิต มีอาชีพขับรถสองแถวรับจ้าง ปกติต้องกลับถึงบ้านเวลาประมาณ 19.00 น. แต่วันนี้เลยเวลาแล้วยังกลับไม่ถึง หลานชายเห็นผิดสังเกต จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหา ตามสถานที่ต่าง ๆ และโรงพยาบาลในพื้นที่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถสองแถวของตาจอดอยู่ จึงจอดรถเข้าไปดู เห็นตานอนหมดสติอยู่ภายในเบาะนั่ง จึงโทรศัพท์แจ้งตนให้พายายเข้ามาดู พร้อมแจ้งกู้ชีพฯเข้าให้การช่วยเหลือ ตนไม่รู้ถึงสาเหตุ แต่ปกติแล้ว นายบัญชา ผู้เสียชีวิตเป็นคนร่าเริง มักจะคุยล้อเล่นกันเป็นประจำ

นายณัฐพงษ์ แก้วมณี อายุ 25 ปี หลานชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตามีปัญหาเรื่องการเงิน และป่วยเป็นโรคเบาหวาน-ความดัน แต่ไม่เคยมาพูดหรือเล่าให้ตนฟัง มักจะคุยกับยายมากกว่า

ด้านนางสายใจ อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีไม่เคยบ่นปัญหาอะไรให้ตนฟัง ทำตัวร่าเริงเป็นปกติทุกอย่าง ตอนนี้ยังตกใจและงงอยู่ว่าสามีคิดสั้นด้วยสาเหตุอะไร รวมถึงไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ แต่ล่าสุดก่อนเสียชีวิต วันที่ 24 เม.ย. ได้ไปยืมเงินเพื่อนบ้านมา 3 พันบาท บอกว่าจะเอาไปใช้หนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ยังไม่สรุปสาเหตุ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำญาติ ๆ เพื่อนบ้าน หลังทีมแพทย์ รพ.บางบ่อ ชันสูตรเบื้องต้น ยืนยันการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ พร้อมเชิญญาติเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เก็บเป็นหลักฐานประกอบผลชันสูตรจากแพทย์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News