สังคม

สาววัย 26 มีปัญหาชีวิตคู่ ดิ่งเจ้าพระยาหวังจบชีวิต โชคดีเรือขับผ่านช่วยได้ทัน

โดย parichat_p

2 พ.ค. 2567

138 views

สาววัย 26 ปี กระโดดเจ้าพระยาหวังจบชีวิต โชคดีเรือโดยสารขับผ่านช่วยได้ทัน เผยพร้อมน้ำตาปัญหาชีวิตคู่


วันนี้ (2 พ.ค.67) สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงกระโดดสะพานพระราม 5 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวหญิงดังกล่าวมาขึ้นท่า



ที่บริเวณท่าน้ำวัดศาลาลี พบกับน.ส.ธัญญรัตน์ อายุ 26 ปี นั่งร้องไห้ โดยทราบว่าก่อนหน้า น.ส.ธัญญรัตน์ ได้กระโดดจากสะพานพระราม 5 ลงมาและมีเรือขับผ่านมาพอดี เจ้าหน้าที่ของเรือได้ช่วยเหลือไว้ได้ทัน จึงนำตัวมารอตำรวจและกู้ภัยที่ท่าน้ำ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.ธัญญรัตน์ ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อประสานญาติมารับตัวกลับ


ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้เมื่อเวลา 15.04 น. ในขณะที่เรือโบ๊ท จอดช่วยเหลือบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่จะนำตัวน.ส.ธัญญรัตน์ มาขึ้นที่ท่าน้ำ


น.ส.ธัญญรัตน์ กล่าวว่า ตนมีปัญหาภายในครอบครัวถึงขั้นสามีจะให้หย่ากัน ถ้าไม่ยินยอมหย่าสามีจะทำการฟ้องหย่า ตนเองยอมรับว่ามีเรื่องที่ตนเองทำผิด ด้วยความเสียใจจึงได้มาที่สะพานพระราม 5 และตัดสินใจกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ติดต่อสามีของ น.ส.ธัญญรัตน์ และได้เดินทางมายังโรงพักพร้อมกับพูดคุยกันก่อนที่สามีจะรับตัวน.ส.ธัญญรัตน์ กลับไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระโดดสะพาน ,ปัญหาชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News