อาชญากรรม

ชายวัย 63 เครียดโดนโกงค่าแรง เดินลงน้ำปลิดชีพตัวเอง ในวันเกิดลูกชายคนเล็ก

โดย chutikan_o

18 เม.ย. 2567

199 views

สุดสลด ชายวัย 63 เครียดโดนโกงค่าแรง นั่งดื่มเหล้าริมบ่อน้ำก่อนเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย ในวันเกิดของลูกชายคนเล็ก


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2567 ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ่อน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่พบผู้ที่จมน้ำหมดสติ ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวได้ช่วยเหลือนำขึ้นมาริมคันบ่อ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล โดยปั๊มหัวใจประมาณ 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นายแก้ว แก้วกาญจน์ อายุ 63 ปี เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้เกี่ยวข้องให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ลูกชายเปิดโพสต์ของคนตายที่โพสต์ในเฟซบุ๊กเมื่อวาน (17 เม.ย. 2567) ว่า คนเราทำงานก็โดนโกง ไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ เพราะอายุมาก นอนอยู่กับห้องเหมือนคนป่วยติดเตียง แล้วจะอยู่เพื่ออะไร ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่แล้ว พร้อมเปิดแชร์ไลน์กับหัวหน้างานของพ่อที่ลูกชายได้ทวงถามเรื่องค่าแรงของผู้ตาย




ด้านนายเปี๊ยก โฐบุตร อายุ 64 ปี กล่าวว่า เขาเห็นผู้ตายประมาณเกือบเที่ยงคืนอยู่ที่ริมบ่อนั่งดื่มสุราอยู่ ตนเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในรถตอนประมาณ 23.00 น. พอมองมาอีกครั้งก็เห็นแต่รองเท้าผู้ตาย จึงเปิดประตูรถลงมาดูก็พบผู้ตายอยู่ในบ่อน้ำแล้ว ส่วนผู้ตายคงไม่เมา เนื่องจากดื่มสุราไปแค่ก๊กเดียว

นายจักรเพชร แก้วกาญจน์ อายุ 34 ปี ลูกชายคนกลางของผู้ตาย กล่าวว่า พ่อทำงานเป็น รปภ. โดยที่ตนเองพาพ่อไปสมัครงาน โดยที่อายุมากแล้วก็ไม่ได้ใช้เอกสารอะไร ซึ่งทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งเขาก็ไปทวงเงินให้แก่พ่อแล้ว โดยเมื่อช่วงเย็นก็โทรศัพท์หาพ่อ แต่ก็คุยไม่รู้เรื่องเนื่องจากพ่อเมา ตนเองจึงโทรหาพี่ชาย ซึ่งพี่ชายก็บอกว่าเพิ่งออกจากห้องพ่อ มารู้อีกทีก็ตอนนี้

ส่วนนายพงศกร แก้วกาญจน์ อายุ 22 ปี ลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อเครียดหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และที่บ้านเรื่องเงินฌาปนกิจที่ไม่มีเงินจ่าย เครียดหลายอย่าง โดยปกติพ่อเวลาเมาจะบ่นว่าอยากตายแต่ก็ไม่เคยทำ แต่ครั้งนี้มาทำ ตนเองมารู้อีกทีว่าพ่อจมน้ำเสียชีวิตก็เมื่อมีคนมาเรียกที่ห้องพัก และวันนี้เป็นวันเกิดตัวเองอายุครบ 22 ปีพอดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเชิญญาติของผู้เสียชีวิตไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News