สังคม

ช็อก 'อิงดาว' นางเอกหมอลำดัง จมน้ำเสียชีวิตกะทันหัน แฟนคลับแห่อาลัย

โดย panwilai_c

11 เม.ย. 2566

322 views

ช็อกแฟนคลับ นางเอกหมอลำดัง ’อิงดาว ดุจดาริกา’ เสียชีวิต หมอลำเสียงวิหค โพสต์อาลัย เธอจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป



กรณีเพจเฟซบุ๊ก "หมอลำเสียงวิหค" โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความไว้อาลัย การจากไปของนางเอกสาว อิงดาว หรือ นางสาวดุจดาริกา ปัญญะ อายุ 30 ปี ระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง ต่อการจากไปของ "อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค" เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป" สาเหตุจมน้ำเสียชีวิต เมื่อคืนที่บ้านของแฟนเพลงคนหนึ่งที่สนิทกันมาก ใน จ.อุดรธานี และมีการนำร่างไร้วิญญาณของนางเอกสาวอิงดาว กลับบ้านเกิดที่ ต.โนนปอแดง อ.ปาขาว จ.เลย



เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านนางสาวดุจดาริกา ปัญญะ หรือน้องอิงดาว ที่ จ.เลย พบว่า ร่างนางเอกอิงดาวมาถึงแล้ว โดยอยู่ในโลงเย็น บนโลงมีหงส์สีขาว 2 ตัวตั้งอยู่ หมายถึงเป็นการส่งร่างผู้เสียชีวิตขึ้นสวรรค์ ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านเงียบเหงา ญาติพี่น้องยังอยู่ในอาการที่เศร้าโศก โดยเฉพาะนางสาวเพียวธิดา เป็นนางเอกคู่แสดง นั่งกอดรูปน้องอิงดาวแล้วร้องไห้ ขณะที่ญาติ ๆ ก็ช่วยกันจัดเตรียมกางเต็นท์ และเตรียมงานประกอบพิธีทางศาสนาในค่ำวันนี้



นางแม่ณัฐญา อายุ 55 ปี แม่ของน้องอิงดาว ได้จุดธูปหน้าโลงศพ ก่อนจะขอตัวไปหาหมอตรวจสุขภาพ เนื่องจากตั้งแต่เมื่อคืน หลังทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต ไม่ได้นอนเลย จึงยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์



ด้านนางสาวสาวอลิษา อายุ 33 ปี พี่สาวของน้องอิงดาว เล่าว่า เมื่อคืนผู้จัดการโทรมาบอก ว่าน้องจมน้ำเสียชีวิต หลังจากที่น้องไปแสดงหมอลำที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ไม่ได้นอน ก็มาต่องานที่ จ.อุดรธานี ของแฟนหมอลำ ขณะที่ทุกคนกินข้าวอยู่ที่ริมสระน้ำ ประมาณเที่ยงคืน ไม่เห็นน้องอิงดาว ก็ตามหากันแต่ไม่เจอ จนมีคนในวงสังหรณ์ใจว่า อิงดาวจะกระโดดลงน้ำ เมื่อไปดูที่สระก็พบร่างน้อง จึงรีบอุ้มขึ้นมาปั้มหัวใจ และพาส่งโรงพยาบาลในจังหวัดอุดรธานี แต่น้องได้เสียในเวลาต่อมา



น้องเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ก่อนจะมาเป็นดาวร้ายในคณะหมอลำ แต่ชาวบ้านที่ชื่นชอบจะเรียกนางเอก ถ้ามีการแสดงแถวบ้าน น้องจะกลับมานอนที่บ้านทุกครั้ง และก่อนที่น้องจะเสียชีวิตมีลางสังหรณ์ว่า ตนเองฟันหัก สำหรับศพของน้องจะมีพิธีสวดอภิธรรมศพ 1 คืน แล้ววันพรุ่งนี้จะมีพิธีฌาปนกิจ ที่วัดสว่างอารมณ์



บอส นุ ผู้บริหารหมอลำเสียงวิหค เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ระบุคาดว่า น้องอิงดาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุลื่นตกลงไปในสระน้ำ จมน้ำเสียชีวิต โดยเมื่อคืนตนเองไม่ได้ไป แต่ได้สอบบถามคนในคณะทั้งหมดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SnoSWcAx3E8

คุณอาจสนใจ

Related News