สังคม

สุดสลด! 2 เด็กชายออกไปเล่นข้างนอกไม่กลับบ้าน พ่อออกตามหาพบจักรยาน-เสื้อผ้าที่ริมเขื่อน แจ้งกู้ภัยตามหา พบเสียชีวิตทั้ง 2 ราย

โดย gamonthip_s

16 มี.ค. 2567

824 views

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 16 มี.ค. 67 พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กชายศูนย์หายใต้น้ำ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณแม่น้ำน้อยแถวสะพานเหลือง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ หมู่ที่ 3 ตำบลศาลเจ้าโรงทอง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกัญญู จังหวัดอ่างทอง


ที่เกิดเหตุ พบ นาง จรีรัตน์ อายุ 67 ปี ย่าของน้องออโต้ ด.ช.ภัทรดนัย วัย 13 ปี เล่าให้ฟังว่า หลานชายได้ออกไปเล่นกับเพื่อน ตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 โมง ยังไม่กลับบ้าน จึงออกตามหาพร้อมกับ นาย สูน วอายุ 48 ปี ชาวสปป.ลาว พ่อของน้องหนึ่ง ด.ช.หนึ่ง วัย 12 ปี ซึ่งทั้ง 2 เป็นเพื่อนกัน แล้วหายไปทั้งคู่ ไม่กลับบ้านตามหาจนกระทั่งดึกไม่เจอตัว



ด้าน นาย สูน เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าได้ไปสอบถามเพื่อนของทั้ง 2 คน ว่าส่วนใหญ่จะไปเล่นอยู่แถวสะพานเหลือริมแม่น้ำน้อย เมื่อออกไปดูที่ริมเขื่อน ก็พบรถจักรยานจอดอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตร บริเวณใต้สะพานพบเสื้อผ้า 2 ชุด ถอดวางอยู่ที่บนต้นไม้ริมแม่น้ำ และรองเท้าถอดวางอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผู้สูญหายในแม่น้ำน้อย



ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ใช้เวลค้นหาภายในแม่น้ำน้อยบริเวณที่มีเสื้อผ้าถอดอยู่ในรัศมี 100 – 200 เมตร นานประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบศพเด็กชายทั้ง 2 คน จมน้ำอยู่ในแม่น้ำน้อยบริเวณหน้าวัดวิเศศชัยชาญ ห่างกันประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่นำตัวสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News