สังคม

ตร.ขอศาลออกหมายจับ ไรเดอร์จัดฉากรักสามเส้า ชิงเงิน 3.4 ล้าน ที่แท้พี่น้องกัน

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2565

526 views

ตำรวจแกะรอยจากพยานหลักฐานทั้งหมด และนำหลักฐานยื่นต่อศาลจังหวัดชลบุรี เพื่อขออนุมัติหมายจับ พนักงานการเงินของบริษัทร่วมกับน้องชายก่อเหตุชิงทรัพย์เงินเดือน กว่า 3 ล้านบาท โดยจัดฉากเป็นรักสามเส้า ทะเลาะกันกลางถนน



คลิปนี้เป็นคลิปพลเมืองดีถ่ายไว้ ในช่วงเกิดเหตุการณ์ชิงเงินเดือนพนักงาน 3 ล้าน 4 แสน 6 หมื่่นบาท เพราะเข้าใจทีแรกว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาทชู้สาว แต่มาทีหลัง รู้ว่า เป็นคนร้ายสวมชุดไรเดอร์เข้ามาก่อเหตุชิงเงิน โดยตอนนั้นพนักงานหญิงคนนี้ ได้โวยวายเสียงดัง บอกว่าไม่ใช่ๆ เรื่องแฟน แต่เป็นเรื่องใหญ่กว่านั้น



ซึ่งนางสาวประภาพร บุญมีสนม อายุ 29 ปี พนักงานการเงินบริษัท ให้ข้อมูลว่า มาเบิกเงินเพื่อเอาไปจ่ายค่าแรงให้กับพนักงาน มีหน้าที่เบิกทุกวันที่ 5 และวันที่ 20 ของเดือน โดยเบิกเงิน จำนวนเงิน 3,500,000 บาท และมีการแบ่งเงิน ไว้ 2 กระเป๋า โดยกระเป๋าเป้ ให้พนักงานขับรถถือ เป็นเงินจำนวน 3 ล้าน 4 แสน 6 หมื่นบาท และแบ่งเงิน 4 หมื่นบาท ใส่กระเป๋าของตน ถือเดินกลับมาที่รถ ซึ่งสาเหตุที่แบ่งเงิน เพราะว่า กระเป๋าเป้ ไม่สามารถใส่เงินสดได้ทั้งหมด



ตอนนั้นตนเดินมาที่ประตูฝั่งผู้โดยสาร เมื่อเปิดประตูก็เห็นคนขับวางกระเป๋าเป้ไว้ ตรงกลางระหว่างคนขับกับผู้โดยสาร จากนั้นมีชายรูปร่างสูงใหญ่แต่งกายเป็นไรเดอร์ เปิดประตูพร้อมกับพูดว่า "มึงชอบเมียชาวบ้านมากใช่ไหม" ก่อนที่จะชกต่อยกับคนขับ จึงใช้เท้าถีบชายคนที่มาทำร้าย อีกฝ่ายอ้างว่า "กูมีปืน" คนขับจึงวิ่งหนีจากรถเข้าไปในซอย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งตามหวังจะทำร้าย ส่วนตนเองระหว่างเกิดเหตุร้องบอกว่าไม่ใช่ ตัวเองไม่มีแฟน ต่อมาคนร้ายได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ คว้าเอากระเป๋าเป้ที่ภายในมีเงินสด กว่า 3 ล้านบาทไป แล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไป



โดยต่อมาตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้นำตัวพนักงาน 2 คน มาสอบปากคำ จากนั้นเวลาประมาณ 21 นาฬิกา ก็ปล่อยตัวกลับ ต่อมา ตำรวจได้เชิญพยานที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์มาให้ปากคำ โดยพยานเล่าว่า ตนได้ยินเสียงดังเหมือนทะเลาะกัน จากนั้นก็เลยเอามือถือถ่ายคลิปไว้ โดยตอนแรกนึกว่า เป็นเรื่องชู้สาว แต่มารู้หลังจากนั้นว่า เป็นเหตุชิงทรัพย์



และล่าสุด ตำรวจได้สืบสวน จบพบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นางสาวประภาพร บุญมีสนม พนักงานการเงิน ร่วมก่อเหตุกับน้องชาย คือ นายจตุพล บุญมีสนม อายุ 27 ปี โดยตอนนี้ตำรวจไม่สามารถติดต่อทั้งสองคนได้ และได้นำหลักฐานทั้งหมด ขอศาลเพื่ออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองคนนี้แล้ว


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/QsERISDrKHc

คุณอาจสนใจ

Related News