อาชญากรรม

คนร้ายใช้ปืนจี้ชิงเสื้อดอนผีบินเด็กชายวัย 13 ปี ตร.งง-เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่าตัว

โดย kanyapak_w

12 ม.ค. 2567

691 views

วันนี้ (12 ม.ค.67) เวลา 18.30 น. ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงเสื้อดอนผีบิน เหตุเกิดถนนเลียบทางรถไฟ ชุมชนบ้านม่วง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยผู้เสียหายเป็นเด็กชายวัย 13 ปี ได้มารอเจ้าหน้าที่ฯ ที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง หลังรับแจ้งตร.สายตรวจ พร้อมด้วยตร.ชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบกับน้องอาชิ(นามสมมติ) อายุ 13 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจเล่าให้เจ้าหน้าที่ตร.ฟังว่า ตนเองกับเพื่อน 2 คนขับรถมาจากชุมชนบ้านม่วงจะมาหาพ่อที่ร้าน พอมาถึงร้านลาบในชุมชนบ้านม่วง ปรากฏว่า มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คน จำได้ว่าขับรถฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินขับตามหลังมา จากนั้นเขาก็เบิ้ลรถใส่แล้วขับมาขวางทางไป แล้วควักปืนออกจากเอว พร้อมกับบอกว่า เอาเสื้อผ้า ถอดออกมาเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ถอด กุววจะทุบเอา ด้วยความตกใจตนเห็นปืนเหน็บข้างเอง จึงถอดเสื้อดอนผีบินให้คนร้ายไปทันที พอได้เสื้อคนร้ายไปรถหนีไปอย่างเร็ว



พอตั้งสติได้ ตนก็ให้เพื่อนรีบขับมาหาพ่อโดยไม่มีเสื้อใส่ และวิ่งไปหาพ่อบอกว่า พ่อๆ มีคนร้ายเอาปืนปล้นเอาเสื้อดอนผีบินผมไป สำหรับเสื้อตัวนี้ผมเพิ่งซื้อต่อจากเพื่อนรุ่นน้องเมื่อประมาณปีใหม่ที่ผ่านมา ในราคา 1,500 บาท และไม่คิดว่าจะถูกปล้นเสื้อไป น้องอาชิกล่าวทั้งที่ยังไม่หายตกใจ



ขณะที่นายสัญญา อายุ 46 ปี พ่อของน้องอาชิ บอกว่า เห็นลูกชายขี่จยย.มาพร้อมเพื่อน โดยที่ลูกชายไม่ใส่เสื้อ มีท่าทางตกใจ บอกว่า พ่อๆ ผมถูกโจรปล้นเอาเสื้อดอนผีบินไป เราก็ตกใจถามเรื่องราวเป็นยังไง ลูกชายก็เล่าให้ฟังว่ามีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คนขับจยย.ปาดหน้าควักปืนออกมาแล้วบอกให้เอาเสื้อใหม่ ก็รีบแจ้งตร.ทันที สำหรับเสื้อตัวนี้ลูกชายได้เงินจากการจับสลากปีใหม่แล้วไปซื้อเสื้อดอนผีบินที่ชอบจากผู้เป็นน้องที่เป็นญาติ ไม่คิดว่าเรื่องฮิตชิงเอาเสื้อดอนผีบินจะมาถึงจ.อุดรธานี รู้สึกโกรธมากที่คนร้ายทำแบบนี้ อยากจะให้ตร.ช่วยติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเสื้อที่ลูกชายชอบถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับลูกชาย



สำหรับเสื้อดอนผีบินเป็นเสื้อของวงดนตรียอดฮิตใต้ดิน เกิดข่าวชิงเอาเสื้อดอนผีบินในหลายพื้นที่ ตร.ก็งงอุดรฯก็ยังมี ขณะที่ตร.จะได้เร่งตรวจสอบวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ



คุณอาจสนใจ

Related News