อาชญากรรม

สองโจ๋ดัดแปลงกรรไกรเป็นมีด จี้ชิงทรัพย์ 'อ.มหาวิทยาลัย-แม่บ้าน' กลางกรุง ตร.รวบได้ทันควัน

โดย nattachat_c

5 ก.พ. 2567

823 views

ตร.ทุ่งมหาเมฆ รวบทันควัน 2 คู่หู ตระเวนควักกรรไกรจี้ชิงทรัพย์ แทงอาจารย์มหาลัยดังเจ็บ-ขู่ไถเงินแม่บ้าน อ้างหาเงินเที่ยวเตร่


วานนี้ (4 ก.พ. 67) เวลา 19.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ร่วมกันจับกุม นายอภิเชษฐ์ สมสนุก หรือเฟรม อายุ 28 ปี และ นายนัฐพัฒน์ วาปิเน หรือเอก อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ พร้อมของกลาง รถจยย. ยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 8 กถ 4394 กทม. เป็นรถคันที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ชุมชนย่านเย็นอากาศ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ขณะผู้เสียหายเป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง กำลังเดินเท้าภายในซอยสุวรรณสวัสดิ์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ถูกผู้ต้องหาทั้งสองคนใช้อาวุธมีดปาดที่แขนเพื่อชิงทรัพย์ จนได้รับบาดเจ็บ


ต่อมา มีผู้เสียหายอีก 1 ราย เป็นแม่บ้านอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุจุดแรก เข้าแจ้งความว่า ถูกคนร้ายทั้งสองคนใช้อาวุธมีดเข้ามาข่มขู่ขอเงิน จึงให้ไป 110 บาท


ต่อมา ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ และจับกุมตัวไว้ได้ จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองราย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคู่หูกัน ออกตระเวนหาเป้าหมาย ทำการใช้กรรไกรข้างเดียวดัดแปลงเป็นอาวุธ ข่มขู่เอาทรัพย์ หากขัดขืน ก็ทำการจ้วงแทง ส่วนเงินที่ได้นำไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่


พ.ต.อ.พนม จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ หากมีผู้เสียหายรายอื่น ที่เคยถูกผู้ต้องก่อเหตุ ให้ประสานงานกับ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/a4WvSsHkoQM

คุณอาจสนใจ

Related News