สังคม

เร่งล่าคนร้ายแฝงตัวเป็นผู้โดยสาร ใช้ขวานจามโชเฟอร์แท็กซี่ จี้ชิงรถ-เงินสด

โดย panisa_p

25 ม.ค. 2567

83 views

ชายโพสต์ถูกคนร้าย แฝงตัวเป็นผู้โดยสารใช้ขวานจาม จี้ชิงรถแท็กซี่ เงินสด และโทรศัพท์มือถือ บาดเจ็บ ก่อนขับรถหนีไป ประสานไฟแนนซ์ตัดสัญญาณรถ ทำให้ดับอยู่กลางทางด่วนย่านคลองสี่ ส่วนคนร้ายยังหลบหนีอยู่



ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพคลิปของคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง นอนอยู่เตียงที่โรงพยาบาล โดยมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ ต้นคอซ้าย และแขนซ้าย ซึ่งมีญาติๆ คอยจับมืออยู่ข้างๆ



โดยคลิปดังกล่าว ถูกโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก รวมพลคนขับแท็กซี่ (แห่งประเทศไทย) พร้อมข้อความระบุว่า “ระวังกันด้วยนะคับ พ่อผมเอง จี้ปล้นรถทรัพย์สิน ขึ้นรถจากนวลจันทร์ ไปคลองหลวงเอารถไปได้ เเต่ทางไฟแนนซ์ตัดจีพีเอสได้ทัน เลยลากรถกลับมาได้ เเต่ได้เงินกับโทรศัพท์ไป ตอนนี้ตำรวจยังจับกุมไม่ได้ระวังกันด้วยนะครับชื่อผู้ก่อเหตุ นาย สราวุธ ปัจจัย อายุ24 เป็นคนขอนเเก่นคับตำรวจกำลังเร่งจับตัว”



ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อไปที่คุณซอบีรีน นายเศรษฐกานต์ โชคชนะ อายุ 23 ปี ผู้โพสต์ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้บาดเจ็บ เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ช่วงประมาณสามทุ่ม โดยพ่อของตน ขับรถไปรับผู้โดยสารชายรายหนึ่ง จาก ซ.นวลจันทร์ 16 โดยเรียกให้ไปส่งที่คลองหลวง ซึ่งในช่วงนั้น คนร้ายน่าจะเหน็บขวานติดตัวไปด้วย



พอไปถึงแถวบริเวณคลองหลวง คนร้าย ก็ออกอุบายว่าจะต้องไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม พ่อของตนจึงขับรถไปจอดหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง ย่านพระอินทร์ราชา แต่พอไปจอดถึงที่หน้าธนาคาร คนร้ายกลับบอกว่า ขอสแกนแทน โดยรอบแรกโอนเข้ามาเพียง 50 สตางค์ และ โอนอีกครั้ง 1 บาท เพื่อทำที่ให้พ่อได้ยินเสียงแจ้งเตือนเงินเข้าในโทรศัพท์มือถือ แต่พอเปิดดูขณะที่พ่อกำลังจะทักท้วง คนร้ายก็เอาขวานมาฟันที่ศีรษะของพ่อ และที่คอ ก่อนที่พ่อจะเอาแขนขึ้นป้องกันจึงถูกแขน ก่อนจะเปิดประตูรถวิ่งหนีออกมา ส่วนคนร้ายก็ขับรถแท็กซี่ออกไป พร้อมกับเงินจำนวนเกือบ 2000 บาท และโทรศัพท์มือถือ แล้วทิ้งพ่อตนเอาไว้ พ่อตนจึงร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่อยู่ละแวกใกล้เคียง ก่อนยืมโทรศัพท์โทรติดต่อครอบครัว



ส่วนคนร้าย กึขับรถแท็กซี่ขับจากคลองหลวงไปทางไปถึงคลองสี่ ลักษณะคล้ายจะมุ่งหน้ากลับบ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่น จึงได้ประสานกับทางทางไฟแนนซ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา ก็พบว่ารถขับไปถึงแถวคลองสี่ จึงตัดสัญญาณรถ ทำให้รถดับไม่สามารถไปต่อได้ จากนั้นคนร้ายก็ปีนจากทางด่วนหนีไป และทิ้งรถเอาไว้บนทางด่วน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดรถคืนกลับมาไว้ทื่ สภ.พระอินทร์ราชา



เบื้องต้นทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 24 ปี ขณะนี้ได้ไปตรวจสอบที่บ้านพัก ย่านนวลจันทร์ของผู้ก่อเหตุแล้ว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ทะเลาะกับคนที่บ้าน และมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติเสพยาเสพติดด้วย



ส่วนสาเหตุที่ตนเองโพสต์ลงไป เพราะต้องการเตือนภัย และช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ที่ผ่านมาตนเองก็พยายามเตือนพ่อให้ระมัดระวังมาโดยตลอด เพราะตลอดเกือบ 20 ปีที่ขับรถแท็กซี่มาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน



ขณะที่อาการของพ่อ ได้รับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว โดยเย็บที่ศรีษะ 7 เข็ม ที่คอ 6 เข็ม และ ที่แขนอีก 7 เข็ม ขณะนี้ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลย่านรามคำแหง ส่วนทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bHZVVzAu-0o

คุณอาจสนใจ

Related News