สังคม

หัวอกพ่อแม่ ลูกชาย14 โดนเพื่อนเป่าเข็มหมุดพุ่งใส่ตา แจ้งความแต่คดีไม่คืบ

โดย attapan_n

27 ม.ค. 2567

421 views

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ชม.9 ต.ทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว หลังนายไชยา และนางวรวรรณ พ่อและแม่ เข้าร้องเรียนกับสื่อ ว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2567 ลูกชายตนเอง อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในต.ทัพไทย ถูกเพื่อนนักเรียนห้องเดียวกัน ได้ใช้เข็มหมุดทำเป็นลูกดอก ใส่ในท่อเหล็กยาวประมาณ 50 เซ็นติเมตร เป่าแตนที่บินอยู่บริเวณหน้าต่าง

แต่ลูกดอกที่เป็นเข็มหมุด พุ่งเข้าใส่ตาลูกชายตนเองจนบาดเจ็บสาหัส ครูได้นำตัวลูกชายตน ส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล อรัญประเทศ ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลถึง 4 วัน หมอจึงให้กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ลูกชายต้องหยอดตาทุก 2 ชั่วโมง ซึ่งพอตอนกลางคืน ลูกชายปวดตาทุกข์ทรมารอย่างมาก หลังจากไปเช็คดวงตาที่โรงพยาบาล หมอแจ้งว่าดวงตาข้างขวาที่ถูกเข็มหมุด พุ่งใส่ไม่สามารถจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ อย่างเดิม

นายไชยา กล่าวว่า ตนเองได้ไปแจ้งความที่ สภ.ทัพไทย แต่คดีไม่คืบหน้า มิหนำซ้ำได้มีพรรคพวกของพ่อเด็กชายคนก่อเหตุ เข้ามาข่มขู่หลานสาวตนเองว่า ถ้าคิดจะดำเนินคดีกับฝ่ายตนเอง ระวังตัวให้ดี เพราะพวกตนเองรู้จักตำรวจและ อบต.หลายคน ตนเองจึงต้องร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน เนื่องจากกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตนเองไม่มีเส้นมีสายแถมยากจนอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News