สังคม

ชายร้องถูกโจ๋บุกทำร้ายถึงในบ้าน แม่ 70 เจ็บ แจ้งความไม่คืบ สุดผวา ยังลอยหน้า หวั่นไม่ปลอดภัย

โดย panwilai_c

4 พ.ค. 2567

63 views

ชายวัย 49 ปี ร้องขอความช่วยเหลือกับทีมข่าวช่อง 3 หลังถูกวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน และยังทำร้ายกายคนในครอบครัว และแม่อายุ 70 ปี จนบาดเจ็บ



นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ที่ชายอายุ 49 ปี ถูกสองวัยรุ่นรุมเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงภายในบ้าน โดยชายคนนี้ถูกทั้งรุมเตะ รุมต่อย และใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดที่ศรีษะ จนทำให้ภรรยาของชายอายุ 49 ปี พี่สาว และแม่อายุ 70 ปี ต้องเข้ามาช่วย แต่ก็ถูกวัยรุ่น ทั้ง 2 คน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อตอนประมาณ 4 ทุ่ม วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา



คุณเค ชายคนที่ถูกทำร้าย ร้องเรียนกับทีมข่าวอาชญากรรมช่อง 3 เปิดเผยว่าวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกาย คือนายหนุ่ม ซึ่งในคลิปจะถอดเสื้อ ส่วนอีกคนคือนายเทิง ซึ่งในคลิปจะใส่เสื้อสีดำ



โดยก่อนหน้านี้ นายหนุ่ม ซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกชายของตน ได้มีปัญหากัน เพราะลูกชายตนมีแฟน ทำให้ไม่ได้ไปสนิทกับนายหนุ่มเหมือนเคย ทำให้นายหนุ่มไม่พอใจ และมาเรื่องลูกชายหลายครั้ง



โดยก่อนจะเกิดเหตุการณ์ในคลิป เมื่อวันที่ 13 เมษายน นายหนุ่มที่ได้มาดักชกตนแล้วครั้งหนึ่ง ในขณะที่ตนขับรถกลับบ้าน แต่ตอนนั้นตนไม่ได้รับบาดเจ็บมาก จากนั้นนายหนุ่มก็จะขี่มอเตอร์ไซด์มาคุกคามตนกับลูกถึงหน้าบ้านหลายครั้ง ทั้งตะโกนด่า ท้าทายหาเรื่อง ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร



ต่อมาวันที่ 27 เมษายน ลูกชายไปดูแข่งฟุตบอล นายหนุ่มก็เข้ามาหาเรื่อง แต่ชาวบ้านแถวนั้นช่วยกันห้ามไว้ จนวันที่ 30 เมษายน นายหนุ่มก็พาพวกรวม 4 คนมาถึงที่บ้าน มาตะโกนด่าลูกชายและบุกเข้ามาจะทำร้ายลูกชายถึงในบ้าน ซึ่งตนได้ยกมือไหว้นายหนุ่มขอให้จบเรื่อง แต่นายหนุ่มไม่ฟังแล้วจะชกตน ทำให้ตนจึงชกนายหนุ่มไป 1 ครั้ง เพื่อป้องกันตัวและป้องกันคนในบ้าน เพราะในบ้านมีภรรยาที่ดามเหล็กที่ขา แม่อายุ 70 ปี ซึ่งผ่าตัดเข่าทั้ง 2 ข้าง และพี่สาวอายุ 50 ปี ซึ่งนายหนุ่มหลังโดนตนชกได้วิ่งหนีไป ส่วนเพื่อนของนายหนุ่มได้ไปตามพรรคพวกมาเพิ่ม



โดยจำนวนนี้มีนายเทิงด้วย ซึ่งทั้งนายหนุ่มและนายเทิงได้เข้ามารุมกระทืบตน และยังปาขวดเข้ามาในบ้านซึ่งเป็นร้านขายของชำ ทำให้ได้รับความเสียหาย ทำให้พี่สาว แม่ของตน และภรรยา เข้ามาช่วยห้าม จึงถูกทำร้ายไปด้วย



ขณะที่คุณจ๊อย ภรรยาของคุณเค บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนได้ร้องขอไม่ให้คู่กรณีทำร้ายร่างกายสามีแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่ฟัง ทั้งที่เป็นคนรู้จักกัน ตนเลยต้องเข้าไปช่วยสามี เพราะสามีอายุเยอะแล้วจะสู้กับวัยรุ่นได้อย่างไร



ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวว่าจะถูกคู่กรณีตามมาล้างแค้น ไปแจ้งความที่ สภ.บางปะกงแล้ว แต่คดีก็ไม่คืบหน้า ทุกวันนี้ ยังเห็นคู่กรณี ยังวนเวียนอยู่



พันตำรวจโทบุญสฤษดิ์ ช่วยชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางปะกง เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุ และผู้บาดเจ็บ ทั้งสองฝ่ายแล้ว และได้พาตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยขณะนี้รอผลจากแพทย์ นำมาประกอบเพื่อจะแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ ขอยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำคดีอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุก็แจ้งความกลับผู้เสียหายว่าถูกทำร้ายเช่นกัน ซึ่งตำรวจก็จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qte25HJ-b9w

คุณอาจสนใจ

Related News