สังคม

เปิดใจหนุ่มถูกกว่า 20 คน รุมตื้บ คนอ้างสนิทกำนันไม่ห้ามแถมยุยง แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย panwilai_c

15 มิ.ย. 2567

30 views

หนุ่มถูกรุมกระทืบกว่า 20 คน มีคนอ้างตัวเป็นคนสนิทกำนัน ไม่ห้ามแถมตะโกนว่า "เอาให้ตาย" หลังเกิดเหตุจ่ายเงินให้ 10,000 บาท ส่วนคดีไม่มีความคืบหน้า



น้องสาวของผู้เสียหายร้องหลังพี่ชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย โดยมีภาพวงจรปิดระหว่างเกิดเหตุ เห็นกลุ่มคนประมาณ 20 คน รุมทำร้าย ก่อนที่มือยิงจุเดินลงจากรถ เข้าไปอยู่ในจุดที่กำลังชุลมุน จากนั้นยิงปืนขึ้นฟ้า 3-4 นัด



ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุที่ จ.นครปฐม พูดคุยกับนายฟิว อายุ 27 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านญาติมีงานเลี้ยง ซึ่งในงานมีนายสันต์ คู่กรณีเก่าของตนที่เคยมีปัญหากันเมื่อปีที่แล้ว เรื่องนำรถยนต์ไปซ่อมทำสี เสียเงินไป 33,000 บาท ใช้เวลาซ่อมนานถึง 4 เดือน แต่สภาพรถเละกว่าเดิม



ซึ่งนายสันต์ บอกว่าเดี๋ยวจะรับผิดชอบให้ แต่หลังจากรับรถมาแล้วผ่านมาปีกว่า นายสันต์ก็เงียบขาดการติดต่อ กระทั่งวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา นายสันต์ มาร่วมงานเลี้ยงด้วย ตนจึงต้องการเข้าไปพูดคุยและเคลียร์ปัญหาเรื่องรถ โดยขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปกับเพื่อน ชื่อนัท



เมื่อไปถึงงานเลี้ยง ฟิวให้นัท รออยู่ที่รถ แล้วตัวเองเข้าไปคุยกับนายสันต์ ปรากกฏว่ามีคนที่มาร่วมงานเลี้ยง เดินเข้ามาหานายนัทที่รถ พร้อมถามว่า "มึงนักเลงนักหรอ พาเพื่อนมึงกลับไป"



นายนัท จึงตอบกลับไปว่า "แล้วจะทำไม นั่นเพื่อนผม" จากนั้นก็มีชายอีกคนเดินเข้ามาต่อยนัท พอฟิวเห็นจึงรีบวิ่งกลับไปช่วยเพื่อน จังหวะนั้นกลุ่มคนที่อยู่ในงานเลี้ยง 20 กว่าคน กรูกันเข้ามารุมทำร้ายทั้งฟิวและนัท



ส่วนคนที่อ้างว่า เป็นคนสนิทกำนัน แทนที่จะห้ามปราม หรือแจ้งตำรวจมา กลับตะโกนยุยงว่า "เอาให้ตาย" ซึ่งคนนี้มีศักดิ์เป็นน้าเขยของฟิวด้วย ทำให้ฟิวเสียความรู้สึก



จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน 2-3 นัด ก่อนจะมีคนมาห้ามแล้วผู้ก่อเหตุกว่า 20 คน ก็แยกย้ายกันออกไป ส่วนนายนัทนอนสลบจมกองเลือด หัวแตกเย็บไป 30 กว่าเข็ม แจ้งความกับตำรวจ สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม ก็ไม่มีความคืบหน้า



ด้านนายนัท บอกว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับปัญหาระหว่างฟิวกับนายสันต์ แต่ตัวเองก็ถูกรุมทำร้ายแทบไม่มีจังหวะได้สวน ได้แต่ยกมือขึ้นมาป้องกันตัว มารู้ตัวอีกทีก็นอนกองอยู่กับพื้น ตอนนี้ยังมีอาการปวดหัว หลังเกิดเหตุคนสนิทกำนัน ได้ให้ภรรยานำเงินมาให้ 10,000 บาท และยังฝากมาบอกว่าให้แค่นี้แหละ



ส่วนคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทวงถามกี่ครั้งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีก็อ้างติดประชุม ไม่ได้เข้าทำงานบ้าง ทั้งที่มีหลักฐานภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ และสามารถระบุตัวคนที่รุมทำร้ายได้ประมาณ 3-4 คน แต่ก็ไม่มีเรียกมาสอบปากคำแต่อย่างใด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JJvsVoBhyJY

คุณอาจสนใจ

Related News