อาชญากรรม

หนุ่มร้อง อันธพาลชลบุรีตามรังควาน ทำร้าย-ข่มขืนแฟนสาว แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย nut_p

6 ต.ค. 2567

156 views

วันนี้ที่ทำการเพจสายไหมต้องรอดมีเรื่องผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียน 2 คดี คดีแรกเป็นผู้เสียหาย 3 คน ถูกอันธพาลขาใหญ่ในชลบุรี ทำร้ายร่างกาย-ข่มขืนแฟนสาว แถมคุยโวรู้จักตำรวจ



1 ในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงสายของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เขาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาววัย 20 ปี ที่ทำงาน พอกลับมาถึงห้องพักภายในซอยแปะกง ก็เห็นว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ชายหมดสติได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนายแต้น ส่วนผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายนายแต้นมา ได้มาขอความช่วยเหลือให้ขี่รถพาไปตามเพื่อนมาช่วยเหลือนายแต้น ทีแรกเหมือนเรื่องจะจบ แต่กลายเป็นว่า วันรุ่งขึ้น นายแต้น โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ให้เวลา 3 วัน จะตามไล่ล่าคนที่พาแฟนสาวหนีไป"



กระทั่งกลางดึกวันที่ 29 กันยายน นายแต้นได้มาเคาะประตูห้องโวยวายถามหาว่า แฟนของนายแต้นอยู่ไหน แม่บ้านหอพักจึงเรียกตำรวจ ทำให้นายแต้นหลบหนีไป เขาจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน



พอกลับมาที่ห้องไม่ถึง 5 นาที นายแต้นได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง เพื่อตัดปัญหาจึงไปช่วยขี่รถตามหา แต่นายแต้นบอกให้เขาไปที่บ้านของคนรู้จักที่ซอยนาเกลือ 3 ส่วนนายแต้นพาแฟนเขาไปหาที่ซอยเทพประสิทธิ์ 11 และเจอเยาวชนชายวัย 15 ปี ซึ่งนายแต้นเข้าใจว่าเป็นคนพาแฟนนายแต้นไป จึงลงมือทำร้ายร่างกายเยาวชนชายคนนี้ แล้วบังคับให้เยาวชนชายคนนี้และแฟนสาวของเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยหนองใหญ่ 4 และข่มขืนแฟนสาวของเขา โดยที่มีเยาวชนชายที่โดนซ้อมนั่งอยู่ด้วย ก่อนจะปล่อยตัวออกมาตอนเช้า



พอเขารู้เรื่องก็ไปเอาเรื่องนายแต้น กลับถูกไม้หน้าสามฟาดหัวแตก พอไปแจ้งความ สภ.หนองปรือ กลับไม่มีความคืบหน้า นายแต้นยังมาข่มขู่ทุกคนอยู่



อีกเคสเป็นหญิงสาวร้องเรียนว่าถูกตำรวจ สน.สำโรงใต้ โกงเงิน 30,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ลูกหนี้ของเธอฝากให้มาใช้หนี้ผ่านตำรวจ สาเหตุสืบเนื่องจากเธอทำธุรกิจโรงกลึง ในอำเภอแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ แต่เมื่อปี 2564 ถูกและมีลูกค้ารายหนึ่งจ่ายเช็คเด้งมูลค่ากว่า 6 แสน 4 หมื่นบาท เลยไปแจ้งความที่สภ.สำโรงใต้ มี ร้อยตำรวจเอก ปัญญาพล เป็นเจ้าของคดี และตกลงกันว่าลูกหนี้จะคืนเงินเต็มจำนวนและผู้กองปัญญาพล จะได้ 10 เปอร์เซนต์จากยอดเต็ม



กระทั่งเดือนกรกฎาคม ลูกหนี้ไม่มีการจ่ายเงิน ติดต่อผู้กองปัญญาพลก็ไม่ได้ จึงสอบถามไปที่ลูกหนี้ก็บอกว่า โอนมาแล้ว 3 หมื่น จึงทวงถามไปที่ผู้กอง จึงยอมรับว่าเอาเงินไป และนัดเอาเงินมาให้สิ้นเดือนกันยายนพร้อมเงินก้อนใหม่ที่ลูกหนี้จะใช้คืน แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1nlZJa4LeRo

คุณอาจสนใจ

Related News