สังคม

ยายวัย 74 ผวาหนัก! บุคคลปริศนายิงถล่มบ้านกลางดึกหลายครั้ง แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

โดย parichat_p

25 พ.ค. 2567

41 views

ยาย 74 ผวาหนัก มือปืนปริศนายิงถล่มบ้านกลางดึก เผยเคยถูกยิงใส่บ้านหลายครั้ง แจ้งตำรวจแต่ไร้ความคืบหน้า


ภาพกล้องวงจรปิดไม่เห็นพฤติกรรมของคนร้าย แต่สามารถบันทึกเสียงคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงใส่บ้านของหญิงอายุ 40 ปี ที่ตำบลชะมาย อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้อยู่ในสวนยาง ตรวจสอบบริเวณกำแพงปูนหน้าบ้าน พบร่องรอยถูกกระสุนปืนเป็นรูปหลายรู ส่วนภายในบ้านมีหัวกระสุนปืนติดคาผนัง อย่างไรก็ตาม คนในบ้านไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


เจ้าของบ้านผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ระหว่างนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านต้องสะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงปืนดังสนั่นจำนวนหลายนัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู กระทั่งเสียงปืนเงียบ จึงออกมาตรวจสอบ พบความเสียหายของบ้าน จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านที่เคยมีปัญหากับลูกหลานเจ้าของบ้าน


ซึ่งก่อนหน้านี้บ้านนี้เคยถุกคนร้ายยิงใส่บ้านแล้ว 4 ครั้ง แต่ยิงเพียง 1 นัด รมทั้งคนร้ายยังเคยปาระเบิดบริเวณถนนหน้าบ้านแล้ว 1 ครั้ง ทุกครั้งแจ้งตรำวจแต่ไม่มีความคืบหน้า คนร้ายยังก่อเหตุต่อเนื่อง และเมื่อคืนนี้ก็เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุ


ขณะที่แม่ของเจ้าของบ้าน อายุ 74 ปี เผยว่า ยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่คนร้ายก่อเหตุ ตอนนี้ครอบครัวผวาหนัก เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะตนเดินเหินไม่สะดวก หากเกิดอะไรขึ้น ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ส่วนชนวนเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านที่เคยมีปัญหากับลูกหลานเรื่องส่องไฟฉายใส่กันช่วงกลางคืน จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมมือปืนที่ก่อเหตุดำเนินคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RDfNr16tmRE

คุณอาจสนใจ

Related News