สังคม

พี่เขยสารภาพหน้าตาเฉยขืนใจแม่สายหยุดจริง

โดย onjira_n

18 เม.ย. 2565

15.9K views

วันนี้ (18 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีแม่สายหยุดเจ้าของตำนานหลอนทั่วพัทยา เดิน 2 ก้าวหยุด 2 ชม.จนชาวบ้านที่ผ่านไปมาต่างพากันผวาไปทั่วพัทยา ต่อมาญาติๆ ได้พาแม่สายหยุดมาอยู่กับพี่สาวอีกคนที่จ.อุดรธานี แต่แม่สายหยุดก็ออกมาเดินและหยุดนานหลายชั่วโมงที่หน้าสภ.บ้านดุง ตั้งแต่เมื่อวานนี้ และทราบสาเหตุว่าแม่สายหยุดหนีออกจากบ้านพี่สาวเพราะถูกพี่เขยทำร้ายร่างกายและเคยข่มขืนมาหลายครั้งจนติดคุกและพี่เขยเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่บ้านศรีเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านป้าเล็ก อายุ 52 ปีพี่สาวของแม่สายหยุดอาศัยอยู่กับสามีคือนายก้าน บุญห่อ อายุ 49 ปีซึ่งเป็นสามี แต่ไม่พบแม่สายหยุดเนื่องจากถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่รพ.บ้านดุงแล้ว โดยป้าเล็กนำภาพน้องสาวให้ดู โดยภาพว่าสมัยสาวๆ แม่สายหยุดถือเป็นสาวสวยติดอันดับหนึ่งในอำเภอ หลังจากได้สามีก็เลิกกันแล้วไปทำงานที่ร้านอาหาร จากนั้นยายเสียชีวิตทำให้เสียใจมากจึงมีอาการทางประสาทและเขาเจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะ



กบเป็นน้องสาวตนเองแต่ก่อนก็มีอาการปกติ แต่มีอาการทางประสาทหลังจากแม่เสียชีวิต ตนเองก็รับมาอยู่ด้วย แต่ก็มาถูกสามีตนเองข่มขืนจนได้ไปแจ้งความให้ตร.สภ.บ้านดุงดำเนินคดี ติดคุก 2 ปี พอผัวตนเองออกมาจากคุกเมื่อเดือนเม.ย.ปีที่แล้วเขาก็กลับมาหาตนเอง ไล่หนีก็ไม่หนี เราก็กลัวเพราะเขาเป็นผู้ชายบางครั้งเขาก็ขู่จะทำร้าย เราก็ทำใจให้อยู่ต้องจำยอมให้อยู่ ยอมรับเลยผัวเสพยาบ้าบางครั้งก็คลั่งจะทำร้าย และข่มขืนน้องสาวจริง จนตนเองต้องไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผัวตนเอง เขาติดคุกได้ 2 ปีก็ออกมา ตอนนี้อยากให้หน่วยงานฯ เอาน้องสาวไปรักษาเพราะถ้าเอามาอยู่กับตนเองไม่รู้ผัวจะเมาและข่มขืนวันไหนอีก พี่สาวแม่สายหยุดกล่าว

ขณะที่นายก้าน บุญห่อ หรือนายหม่าย อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวานที่น้องเมียคือแม่สายหยุดหนีออกจากบ้านยอมรับตนเองทำร้ายจริงเพราะเขาเข้าห้องน้ำนานกว่า 2 ชม.เรียกเท่าไรก็ไม่ออกมา ประกอบกับตนเองปวดอุจจาระอย่างหนักจึงใช้ไม้ไผ่ฟาดเขาก็เลยหนีออกไป ส่วนเรื่องข่มขืนนั้น ยอมรับข่มขืนน้องเมียจริงที่บ้านหลังนี้ เพราะวันนั้นกินเหล้าเมาแล้วเมาหนักไปหน่อยแถมเคยโดนแม่สายหยุดด่า ตอนแรกนอนในห้องกับเมีย ประมาณตี4 ก็เลยย่องเข้าไปข่มขืน เสร็จกิจแล้วก็ลุกออกมาไปนอนกับเมีย พอเมียแจ้งจับติดคุก 2 ปีก็ออกมา รู้สึกผิดอยู่เหมือนกันต่อไปนี้คงจะหลาบจำ ส่วนเรื่องเสพยาบ้าไม่เคยเสพ แต่เสพเฉพาะกัญชา ขณะที่ญาติๆ ห่วงพี่เขยคนนี้ถ้ามีโอกาสก็ไม่รู้หากเมาจะข่มขืนแม่สายหยุดอีก


คุณอาจสนใจ

Related News