สังคม

‘พี่เขย’ เข้ามอบตัว หวิดขืนใจ ‘น้องเมีย’ วัย18 ติดโควิด เมียวอนอย่าเอาเรื่อง

โดย JitrarutP

8 มี.ค. 2565

305 views

มอบตัวแล้ว! “พี่เขย” หวังบุกขืนใจ “น้องเมีย” วัย 18 ขณะกำลังติดโควิด เมียรู้เรื่องขอวิงวอนอย่าเอาความเพราะเป็นญาติกัน


วานนี้ (7 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายชัยยุทธ ชมจันทร์ หรือ “ยุทธ” อายุ 42 ปี ชาวบ้านโยธา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี บุกเข้าไปในห้องที่น้องเมียคือ น.ส.เอ อายุ 18 ปีกักตัวที่บ้านกลางทุ่งนา โดยหวังจะข่มขืนทั้งๆ ที่น้องเมียเชื้อติดโควิด-19 แต่ไม่สำเร็จ ก่อนนายชัยยุทธจะวิ่งขึ้นรถเก๋งหลบหนีทิ้งหลักฐานเป็นรองเท้าและเงินสดอีกประมาณ 3,000 บาทในห้องน้องเมีย จนสร้างความตกใจให้กับ น.ส.เอ เป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าพี่เขยจะกล้าทำแบบนี้ หลังจากเป็นข่าวไป ปรากฏว่าช่วงเย็นวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยยุทธ ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บ้านดุงแล้ว โดยน.ส.เอ ได้ใส่ชุด PPE เพื่อไปดูหน้าและเซ็นเอกสารที่สภ.บ้านดุง ขณะที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาพยายามข่มขืนทันที



น.ส.เอ เปิดเผยกับผุ้สื่อข่าวว่า ดีใจที่ตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุได้ ตนเองก็อุ่นใจอย่างมาก จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  แต่ตนไม่สบายใจตรงที่พี่สาวที่เป็นภรรยาผู้ก่อเหตุไม่อยากให้ตนเองเรื่อง เพราะกลัวสามี กลัวเขาจะมาฆ่าล้างโคตร ตนเองก็ชั่งใจคิดว่าในเมื่อญาติพี่น้องไม่อยากให้เอาเรื่องแล้ว ไม่รู้ตนเองจะอยู่ที่หมู่บ้านไปทำไม



ส่วน พ.ต.อ.จักรภพ ศรีจันทะ ผกก.สภ.บ้านดุง เปิดเผยว่า ในตอนนี้ตำรวจรับแจ้งความ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนก็ได้สอบปากคำผู้เสียหายทางโทรศัพท์ เพราะว่าผู้เสียหายติดโควิด-19 ซึ่งทางครอบครัวขอคุยกันก่อน เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเครือญาติกัน และคดีนี้สามารถยอมความกันได้ แต่ทางตำรวจก็ทำตามขั้นตอนของกฎหมาย หากตกลงกันไม่ได้ก็จะเรียกมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการในข้อหา “พยายามข่มขืน” ส่วนความปลอดภัยของหญิงสาว 18 ปี ตำรวจได้ส่งชุดสายตรวจออกไปดูแล ตรวจบริเวณรอบหมู่บ้านวันละหลายรอบ เพื่อความปลอดภัยที่อาจจะเกิดเหตุซ้ำได้อีก

คุณอาจสนใจ