สังคม

หญิงป่วยซึมเศร้า ร้องหมอปลา ถูกพระบุกบ้านข่มขืน

โดย paranee_s

3 พ.ค. 2565

2K views

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ ผู้เสียหาย อายุ 43 ปี ซึ่งพาไปชี้จุดที่ถูกขมขื่น และยังมีคราบอสุจิอยู่ในห้องนอน ก่อนที่จะนำเสื้อผ้าสีดำลายดอกที่มีคราบอสุจิติดอยู่ ซึ่งขอชี้แจงว่าผู้เสียหายไม่ได้ตั้งใจเก็บหลักฐานเอาไว้ แต่ภายหลังจากเกิดเหตุใบเตยมีอาการป่วยกำเริบ จึงทำให้ไม่ได้เก็บกวาดบ้าน จึงมีหลักฐานหลงเหลือเอาไว้


ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า พระรูปนี้ อายุ 47 ปีเพิ่งย้ายมาอยู่วัดแห่งนี้ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายเป็นผู้ที่คอยปฏิบัติกิจให้พระวัดนี้ประจำ ซึ่งพระรูปนี้จึงอาศัยโอกาส ให้ผู้เสียหายนำจีวรไปเย็บ จากนั้นก็เริ่มขอเบอร์ติดต่อ เพื่อหลอกให้ผู้เสียหายมาใช้งานอยู่เป็นประจำ


ส่วนจุดเริ่มต้นของการข่มขืน พระได้เดินมาหาเธอที่บ้าน เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เหตุการณ์ครั้งนั้นเธอถ่ายรูปไว้ด้วย หลังจากนั้นก็เดินทางมาบ่อยครั้ง จนต้นเดือนมีนาคม พระรูปนี้บุกมาหาเธอที่บ้าน แล้วใช้กำลังอุ้มเธอเข้าไปในห้องนอน เธอพยายามขัดขืนและกรีดร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยิน เนื่องจากอยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกสาวที่อยู่บ้านข้าง ๆ ก็ไม่ได้ยินเพราะใส่หูฟัง พระจึงลงมือข่มขืนเธอจนสำเร็จความใคร่


หลังจากนั้น พระชาคริตยังบุกเข้ามาข่มขืนอีก 5-6 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 เดือน แม้เธอจะปิดล็อกบ้านมิดชิด พระก็ยังพยายามบุกงัดบ้าน เพื่อจะเข้ามาข่มขืนหลายครั้ง จนเธอรู้สึกกลัวและกังวลมาก จนอาการซึมเศร้าเริ่มกำเริบ จึงโทรเพื่อร้องขอกับพระรูปนี้ว่า ไม่ต้องมาอีก อย่าทำแบบนี้อีก แต่ทั้งนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าแจ้งความ

คุณอาจสนใจ