สังคม

เหยื่อสาวสุดช้ำ แฉทั้งน้ำตา ถูก 'รองหัวหน้าพรรคดัง' สร้างตราบาปไว้เมื่อ 10 ปีก่อน

โดย weerawit_c

15 เม.ย. 2565

977 views

หลังจากเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) ทนายตั้มพาผู้เสียหายที่เป็นเหยื่อรองหัวหน้าพรรคลวนลามและข่มขืนซึ่งมีทั้งเด็กอายุ 18 ปี แฟนไฮโซ ล่าสุดทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากเหยื่ออีกหลายรายหนึ่งในนั้นเคยทำงานประชาสัมพันธ์พักและบางรายถึงขั้นต้องไปต่างประเทศเพื่อหนีวงวงจรอุบาทว์


นางสาวเอ เล่าให้คุณนฤชา กมุทโยธิน ทีมข่าวฟังทั้งน้ำตา ถึงตราบาปที่รองหัวหน้าพรรครายนี้สร้างไว้กับเธอเมื่อ 10 ปีก่อน แม้จะผ่านมานานแต่ก็ทำให้เธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจนมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งตอนนั้นเธออายุ 21 ปี รับทำงานด้านประชาสัมพันธ์ จึงได้คุยงานกับรอง หน.พรรคและชวนมากินข้าวที่ร้านอาหาร above 11 ซอยสุขุมวิท 11 อ้างว่า คุยงาน จากนั้นก็บังคับให้กินเหล้าและสร้างสถานการณ์พามาห้อง บอกว่าเป็นออฟฟิศ แต่สุดท้าย กลายเป็นห้องพักส่วนตัว


พอเปิดห้องเข้ามาได้ รองหัวหน้าพรรครายนี้ผลักเธอลงบนเตียง และรีบล็อคประตูห้องมีการยื้อยึด ฉุดกระชากกันเกือบ 3 ชั่วโมง จนเหยื่อบาดเจ็บและหมดแรง ต้องยอมให้รองหัวหน้าพรรคกระทำจนสำเร็จ จากนั้นจึงตัดสินใจหนีไปอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา รองหัวหน้าพรรคก็ยังพยายามติดต่อ ถามว่าอยู่ที่ไหนจะไปหา จนเธอต้องเปลี่ยนเบอร์หนี


ล่าสุดปี 2563 เธอกลับมาไทยรับทำงาน ประชาสัมพันธ์ให้กับพรรคในโครงการสิทธิสตรี มีโอกาสเจอกันอีกรอบ รอง หน.พรรค จ้องตาเขม็งจนเธอรู้สึกกลัวมาก พอมีคนออกมาแฉพฤติกรรมเธอก็อยากเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ช่วยสนับสนุนให้มีบทลงโทษกับคนแบบนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IJM551oGnso

คุณอาจสนใจ