สังคม

หนุ่มโวย! ค้างค่าเช่า 2 เดือน แต่โดนปรับเกินวงเงินประกัน แถมขนของในห้องไปขาย พร้อมปัดรับผิดชอบ

โดย panisa_p

26 ต.ค. 2564

13.7K views

วันที่ 26 ต.ค. 64 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์เรื่องราว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระหว่างผู้เช่าและเจ้าของหอพักรายหนึ่ง โดยเจ้าของหอพักได้นำของใช้ของผู้เช่าไปขาย อ้างว่าผู้เช่าติดหนี้ค่าห้อง ทั้งที่มีเงินประกันวางไว้ แต่กลับโดนคิดค่าปรับ ค่าจ่ายช้า จนเกินวงเงินประกันไป 2,500 บาท และถูกนำของในห้องไปขาย มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท พร้อมปัดความรับผิดชอบ




โดยโพสต์ระบุว่า "#เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ขอความเป็นธรรมจากสื่อสังคม ผู้เช่าค้างค่าเช่าสองเดือนและมีการตกลงจะทยอยจ่าย แต่ๆๆ..เจ้าของหอขนของออกไปขายหมด เอกสารสำคัญต่าง ๆ ก็สูญหาย แถมปัดความรับผิดชอบ




ขอความช่วยเหลือครับพี่ พอดีเพื่อนผมค้างค่าเช่าห้องที่ กทม. เขากลับบ้านช่วงโควิด ค้างค่าเช่าห้อง 2 เดือน เป็นเงินจำนวน 4,500 บาท ระหว่างเดือน สิงหา - กันยา 64 พอวันที่ 14 ตุลา มีเงินประกัน 5,000 ครับ ทางเจ้าของหอขนของไปขายหมดเลยครับ ทั้งพระเครื่อง ตู้เย็น ตู้ไมโครเวฟ และอีกหลายอย่าง เอกสารราชการสำคัญ ใบเกิดลูกและอีกหลายอย่างหายหมดเลยครับ




ขนของไปขายหมด มูลค่าสามหมื่นกว่าบาท ค้างค่าเช่าแค่ 2 เดือน เพราะคุยกันแล้วว่าจะทยอยจ่ายให้ เอกสารสำคัญทางราชการก็เอาไปหมด เขาไม่รับผิดชอบใด ๆ ท้าให้ไปแจ้งความ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเป็นเจ้าของหอ ขอความช่วยเหลือด้วยครับ"



คุณอาจสนใจ

Related News