สังคม

‘เมียหลวง’ จับได้คาตา! ผัวพาชู้เข้าบ้าน บุกทวงคืนเจอฝ่ายหญิงไล่ให้ไปฟ้อง เย้ย ไม่มีสมรสห้อยคอ

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2567

69 views

“เมียหลวง” ร้อง “กัน จอมพลัง” ขอให้ช่วยหลังถูกสามีนอกใจ แอบย่องจับได้คาหนังคาเขาสามี พาผู้หญิงเข้าบ้าน เปิดศึกกระชากแย่งถุงยาง เจ็บใจชู้บอก “ไม่ได้เอาทะเบียนสมรสห้อยคอ อยากได้ก็ไปฟ้องเอา”

คุณดา (นามสมมติ) อายุ 44 ปี เมียหลวง เดินทางมาจาก จังหวัดระยอง ขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังเธอจับได้ว่า สามีนอกใจแอบไปมีหญิงอื่นและเธอจับได้เพราะแอบย่องเข้าบ้านสามีเลยไปเห็นทั้งคู่กำลังสวีทหวานฉ่ำ ทานดินเนอร์กันอย่างเอร็ดอร่อยในบ้านสามี ซึ่งนาทีที่จับได้ สามีตกใจเหมือนเห็นผี ส่วนสาวชู้กลับนิ่ง ไม่สะทก สะท้าน และทานข้าวต่ออย่างหน้าตาเฉย และยังพูดในลักษณะท้าทายว่า "ก็ไม่เห็นทะเบียนสมรสห้อยคอสามีเธอไว้นิ ไปฟ้องเอา!" แถมสามียังมาไล่เธอออกจากบ้านอีก

นอกจากนี้ เธอยังเข้าไปตรวจเช็คในห้องนอน ไปเจอถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วอยู่ในห้องด้วย สามีเห็นแบบนั้นรีบวิ่งเข้ามายื้อยุดฉุดกระชากแย่งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วและเก็บเข้ากระเป๋ากางเกงตัวเอง ซึ่งเธอก็เจอทั้งเสื้อผ้า ชุดชั้นในผู้หญิงอยู่ในห้องนอนอีกหลายชุดด้วย หลังจากนั้นก็มีปากเสียงทะเลาะกัน สามีไล่เธอออกจากบ้าน ส่วนผู้หญิงก็อ้างว่า ไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีเมียแล้ว

คุณดา ยังบอกอีกว่าเธอเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้ง ทำให้เธอช้ำใจมาก เพราะสามีและผู้หญิงไม่ละอายแก่ใจ และมองว่า ทะเบียนสมรสแค่กระดาษแผ่นเดียว แถมยังท้าทายให้ไปฟ้องชู้

โดย คุณดา เล่าอีกว่า เธอและสามีคบหากันมานาน 5 ปี และจดทะเบียนสมรสในปี 2563 จากนั้นตั้งแต่ปี 2564 เธอก็เริ่มจับได้ว่าสามีมีผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา ทุกครั้งที่จับได้ สามีก็จะ "ขอโทษ และบอกว่า แค่คุยกันเฉยๆ" จนมาเมื่อ 5-6 เดือนก่อน เธอจับได้ว่าสามีไปคบหากับฟ้า (นามสมมติ) เพราะไปเจอรูปภาพโป๊เปลือยในนาฬิกาแอปเปิ้ลวอช จึงตัดสินใจไปถามสามี แต่สามีไม่ยอมรับ

เธอจึงไปหาหลักฐานพบว่า ฟ้า ทำงานเป็นหัวหน้าเซลขายของแห่งหนึ่ง เธอจึงปลอมเป็นลูกค้านัดหมายเพื่อซื้อของในวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา และพอฟ้า ส่งโลเคชั่นมาให้ เธอจึงไปหาเพื่อจะพูดคุย แต่กลับไม่เจอฟ้าเลย

หลังจากนั้นฟ้า ส่งข้อความมาข่มขู่ ว่าจะฟ้องเธอข้อหาบุกรุกที่คุณดาไปหาที่ทำงาน และพอเธอกลับมาถึงบ้านพยายามถามสามี แต่สามีกลับบอกว่า "ไม่ต้องพูดเรื่องนี้อีกแล้ว" จากนั้นก็มีปากเสียงกัน สามีตบตีเธอแล้วยังไม่พอ กระโดดถีบเข้าที่หน้าเธออีก

เธอจึงไปตรวจร่างกาย และไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองระยอง แต่ยังไม่ตัดสินใจดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย เพราะต้องการรวบรวมหลักฐาน ก่อน และกังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง เนื่องจากยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน และตั้งแต่วันนั้นสามีมักจะไล่เธอออกจากบ้าน แถมยังด่าทอตลอด

จนกระทั่งวันที่ 5 มิถุนายน เธอจึงตัดสินใจออกมาจากบ้าน โดยระหว่างนั้นก็ไม่ทราบว่าสามีกับฟ้า ไปมาหาสู่กันที่บ้านหรือไม่ จนเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เธอกลับเข้าไปบ้านเพื่อจะไปเอาน้องแมวมาอยู่ด้วย แต่พอไปถึงบ้าน ก้มดูบริเวณกำแพง ปรากฏว่าเห็นสามีกำลังดื่มเหล้ากับฟ้าอยู่บริเวณข้างบ้าน จึงตัดสินใจปีนกำแพงบ้านเข้าไป และถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน วันนี้ที่ออกมาพูด เพราะต้องการใช้สิทธิตามกฎหมาย

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเดินทางมาที่ศูนย์บริการช่วยเหลือทางกฎหมาย สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อขอคำแนะนำและปรึกษาเรื่องคดีในกรณีที่จะฟ้องชู้

โดย "กัน จอมพลัง" บอกว่า กรณีนี้สามารถที่จะฟ้องชู้ได้แน่นอน เพราะมีทะเบียนสมรสและฝากถึงสาวชู้อย่าคิดว่า ทะเบียนสมรสจะทำไม่ได้

นอกจากนี้ กัน จองพลัง ยังบอกอีกว่า ก่อนที่เมียหลวงจะรู้ว่าสามีนอกใจ สามีเคยมีประเด็นกับนางสาวฟ้า มาก่อน จนทำให้ฟ้า เลิกกับอดีตสามี ที่เคยจดทะเบียนสมรสด้วยกัน โดยนายแมน มาเล่าให้กับดา ฟัง จึงทำให้ดา ทราบเรื่องทั้งหมด

ด้าน นายนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการ สำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน เปิดเผยว่า กรณีความขัดแย้งในครอบครัว ทางสำนักงานฯ จะพยายามให้เข้ากระบวนการไกล่เกลี่ยก่อน หากไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย , ยิ่งมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นยิ่งต้องเข้าสู่กระบวนการ ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีกรณีที่ศาลสั่งห้ามสามีเข้าใกล้ภรรยา

ส่วนที่ฝ่ายหญิง (เมียน้อย) อ้างว่า เป็นการซื้อขายบริการกัน ตามขั้นตอนของกฎหมายจะต้องมีการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงและดูจากพฤติการณ์ว่า เข้าข่ายการซื้อขายบริการกันจริงหรือไม่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกรณีแบบไหน แต่การไปมีผู้หญิงอื่น ร่วมประเวณีกับหญิงอื่น หรือ ยกย่องหญิงอื่นฉันภรรยา ทั้งที่ตัวเองมีทะเบียนสมรสก็เป็นเหตุให้ฝ่ายภรรยา สามารถฟ้องหย่าและเรียกค่าทดแทนได้


https://youtu.be/ZVu6u-hSNWs

คุณอาจสนใจ

Related News