สังคม

ขอดูดีมีวุฒิ! ‘เมียหลวง’ ปัดสร้างกระแส เผยคนแห่สมัครเป็น ‘เมียน้อย’ เพียบ แต่ยังไม่เข้าตาซักคน

โดย JitrarutP

2 ส.ค. 2565

6.1K views

“เมียหลวงใจกว้าง” เผย รับสมัครจริงจัง หา “เมียน้อย” 3 อัตรา ให้ผัว ได้เงินเดือนด้วย ระบุ มีคนแห่สมัครเพียบ แต่ยังไม่ผ่านคุณสมบัติซักคน ขอคนดูดี มีวุฒิ กล้าออกงานสังคม ยืนยันไม่ได้สร้างกระแส

กรณีที่ผู้ใช้แอปฯ Tiktok ชื่อ natpattheema789 โพสต์คลิปที่มีคนกดไลค์กดแชร์มากกว่า 50,000 ครั้ง โดยเนื้อหาบอกว่า ตัวเองต้องการเปิดรับสมัครเมียน้อย 3 อัตรา ให้สามี ซึ่งทุกคนจะต้องมาช่วยกันทำงานมีเงินเดือนให้เดือนละ 15,000 บาท , สองคนแรกจะให้ช่วยทำงานเสมียนในบริษัท ส่วนอีกคนถ้าเป็นแม่บ้านได้ด้วยจะเพิ่มเงินเดือนให้ถึง 20,000 บาท





เธอบอกอีกว่า สามีเธอหน้าตาหล่อเหลาพอเอาการ เรื่องบนเตียงก็มีบ้างแล้วแต่อารมณ์ สำหรับผู้ที่จะสมัครขออายุ 30-35 ปี หน้าตาดีมีการศึกษาขอขั้นต่ำวุฒิ ม.6 โดยยืนยันพร้อมรับประกันว่าจะไม่มีการตบตีทำร้ายร่างกายแน่นอน


ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้เดินทางไปสอบถามกับเจ้าตัว ชื่อ น.ส.ณัฐภัทธีมา ชำนาญ หรือ นิด อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจรถเครน ย่านบางพลี สมุทรปราการ คุณนิดบอกว่า ตัวเธอเองมีลูกติด 1 คน และมากินอยู่กับสามีคนปัจจุบันได้ 7 ปี ใช้ชีวิตคู่แบบปกติ มีความสุขดี


แต่สาเหตุที่เปิดรับสมัครเมียน้อยให้สามีเพราะต้องการคนช่วยงานเธอบอกว่ารับสมัครแบบจริงจัง หลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์และเป็นข่าวได้ 2-3 วัน มีคนเข้ามาสมัครไม่ต่ำกว่า 10 คน ที่มีเข้าตามีอยู่ 2 คน แต่ก็ยังไม่ผ่านคุณสมบัติ โดยคนแรก อายุประมาณ 40 ปลายๆ เธอบอกว่า หน้าตาไม่ผ่าน ต้องขอคนที่ดูดีนิดหนึ่ง เพราะจะต้องออกงานสังคมคู่กับสามีด้วย



ส่วนคนที่ 2 อายุ 49 ปี มีลูกติด 2 คน ผู้ชาย อายุ 16 ปี และ ลูกสาวอายุ 7 ปี ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องการมีลูกติด ไม่ใช่ปัญหาสำคัญที่ไม่ผ่านคุณสมบัติ แต่การมีลูกติดที่เป็นผู้ชายสามีเธอกลัวว่าจะมีปัญหากันในอนาคต และทุกคนที่เข้ามาสมัครสามีของเธอจะเป็นคนสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง


น.ส.ณัฐภัทธีมา ชำนาญ หรือ คุณนิด บอกอีกว่า เธอและสามีเปิดรับสมัครเมียน้อยอย่างจริงจังไม่ได้ทำเล่นเพื่อสร้างคอนเทนต์เอากระแส โดยเธอโพสต์คลิปรับสมัครเมียน้อยทาง Tiktok มาได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีใครมาสมัครกระทั่งพอเป็นข่าวแล้วคนแชร์ออกไปเยอะก็มีคนเข้ามาสมัครบ้าง

ส่วนเรื่องเงื่อนไขคุณสมบัติมีคนมาวิจารณ์ว่าทำไมต้องเลือกคัดคนที่วุฒิการศึกษา ขั้นต่ำ ม.6 คุณนิดบอกว่าเพราะต้องการเมียน้อยมาช่วยทำงานในบริษัทธุรกิจรถเครน จึงอยากได้คนที่พอมีการศึกษา พูดคุยกันรู้เรื่อง จะสวยกว่าก็ไม่ว่า เพราะเธอมั่นใจว่า สามีจะไม่รักเมียน้อยมากกว่าแน่นอน

ขณะที่ นายปัฐกร ม้ามงคล อายุ 53 ปี สามีของคุณนิด ฝากถึงพ่อบ้านหลายคนที่อยากเป็นเหมือนตัวเอง อันดับแรกขอให้คุยกับภรรยา ตกลงกันให้รู้เรื่องก่อน จะได้ไม่มีปัญหาตามมา ซึ่งส่วนตัวไม่ได้เป็นคนขอภรรยาว่าอยากมีเมียน้อย แต่ภรรยาเป็นคนเสนอให้เอง ซึ่งตนนั้นก็ไม่อยากปฏิเสธ หากจะมีภรรยาเพิ่มอีก 2-3 คน ก็ขอเลือกหน้าตาที่พอออกสังคมได้และมีการศึกษาระดับหนึ่งที่พอจะให้คำปรึกษาช่วยเหลืองานเรื่องธุรกิจได้

สำหรับบางคอมเมนต์ที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องจริยธรรมคุณธรรมต่างๆ คุณนิดและสามี บอกว่าเป็นเรื่องนานาจิตตัง ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ เธอก็มีสิทธิ์คิด มีสิทธิ์ทำในสิ่งที่คิดว่าทำให้มีความสุข ไม่เดือดร้อนใคร และที่ผ่านมาชีวิตคู่กับสามีของเธอก็เป็นไปด้วยความสุข อยู่กันแบบให้เกียรติและเข้าใจซึ่งกันและกัน



คุณอาจสนใจ

Related News