สังคม

‘เมียหลวง’ เจ็บจี๊ดถึงทรวง ผัวเป็นผอ.รร. ซุ่มคบชู้พากันเข้าโรงแรม สาวบอกเป็นการฟื้นฟูร่างกาย

โดย JitrarutP

30 ต.ค. 2566

3K views

วันที่ 30 ต.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ดา ภรรยาหลวง,  กัน จอมพลัง, ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และสัมภาษณ์ เอ (นามสมมติ) สาวคู่กรณี ถึงประเด็นที่ภรรยาหลวงซึ่งเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ร้อง สามีเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง แอบคบชู้เป็นพยาบาล

“แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว” ร้องผ่านโหนกระแส แต่งงานจดทะเบียนสมรสกับผัวเกือบ 30 ปี ทำงานหาเงินส่งผัวจนได้เป็น ผอ.โรงเรียน วันหนึ่งจับได้คบชู้ที่เป็นพยาบาล โกรธจัดใช้มีดแทงผัวจนเข้า รพ. ตนไปดูแลถึงเตียง แต่วันหนึ่งเมียน้อยก็เข้ามาในห้อง ติดจีพีเอสส่องชีวิตผัว ตามไปหลายโรงแรมเห็นเต็มตา ผัว-เมียน้อย ผลัดกันร้องเพลง สลับกันมีความสุข ขณะที่ตนนั่งร้องไห้ เฝ้าอยู่ทั้งวันทังคืน กินนอนในรถ

ขณะที่ เอ (นามสมมติ) สาวคู่กรณีโฟนอินมาชี้แจงกลางรายการอย่างสั้นๆ โดยระบุว่า “ดิฉันมีประสบการณ์ทำงานหลายอย่าง ดูแลสุขภาพ สภาพจิตใจให้ท่าน ผอ. ที่ไปโรงแรมด้วยกันเพราะฟื้นฟูร่างกาย ไปโรงแรมเพราะสถานที่นั้นปลอดภัย มีกล้องวงจรปิด ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นไปตามกระบวนการของศาลนะคะ” ก่อนจะวางสายไปในทันที...

ทำให้ “ดา” ถามกลับว่า “ฟื้นฟูร่างกายกับผัวฉันยังไงเนี่ย ฉันนั่งอยู่ใต้โรงแรมคืนสองคืน ฟื้นฟูกันทั้งวันทั้งคืน เมียก็มี นี่ฟื้นฟูเกินที่ปรึกษานะคะ เขาขึ้นไปฟื้นฟูกันในห้องโรงแรมทั้งคืน หรือเข้าไปสวดมนต์ช่วงนั้น เพราะเป็นช่วงเข้าพรรษา ฟื้นฟูอะไรคะ ทำเกินหน้าที่รึเปล่า ที่ปรึกษาอะไรคะ เมียก็มี โอบกอดกันเป็นวิธีฟื้นฟูแบบใหม่มั้งคะ”

หลังจากนั้น สาวคู่กรณี ได้โทรเข้ามาในรายการอีกครั้งแล้วถามไปยังเมียหลวงว่า “เป็นมะเร็งจริงหรือไม่” ก่อนจะวางสายไป

“ดา” สวนกลับว่า “ดิฉันเป็นเนื้องอกมดลูกค่ะ ต้องผ่าตัดมดลูก สามีก็ทราบฉันไม่ได้เป็นมะเร็งขอแก้ข่าว แต่ฉันจะเป็นมะเร็งหรือไม่เป็น แล้วคุณมีสิทธิ์มาแย่งผัวฉันมั้ยคะ”

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่า “ผัวแคบข้อความเราในมือถือให้เมียน้อย เมียน้อยไปแจ้งความเราหมิ่นประมาทซึ่งหน้า แล้วผัวก็ไปเป็นพยานให้เมียน้อย จากนี้ฉันอยากจะกู้ศักดิ์ศรีเมียหลวงด้วยกัน เมียที่ไม่ได้มีหน้าที่การงานคงจะมีอยู่เยอะ”

คุณอาจสนใจ

Related News