สังคม

จบอย่างชื่นมื่น! ‘เมียหลวง - เมียน้อย’ หย่าศึก ถอนฟ้อง 3 แสน ด้าน ‘หมาน้อย’ เตรียมโดนฟ้องหย่า

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2565

116 views

“เมียหลวง” ควง “เมียน้อย” ขึ้นโรงพักจบศึก ถอนฟ้องคดีเรียกเงิน 3 แสน “เมียน้อย” สวมกอดร่ำไห้ ดีใจ “เมียหลวง” ให้อภัย ขณะที่ “หมาน้อย” สามีของทั้งคู่ เตรียมโดนฟ้องหย่า



จากกรณีนางสาวส้ม อายุ 25 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ถูกนางสาวแพรว อายุ 34 ปี ภรรยาหลวง ฟ้องเรียกค่าเสียหายฐานเป็นชู้กับสามี จำนวนเงิน 3 แสนบาท ขณะที่นางสาวส้มอ้างว่า หมาน้อย สามีของนางสาวแพรว ซึ่งเป็นแฟนเก่าเป็นฝ่ายเข้ามาหา มุดมุ้งจนตั้งท้อง ส่วนนางสาวแพรว ก็ระบุว่า เคยพยายามให้ทั้งคู่เลิกติดต่อกัน แต่ฝ่ายนางสาวส้ม กลับไม่ยอม



ล่าสุดทั้งนางสาวแพรว และนางสาวส้ม ได้เดินทางมาทำสัญญาตกลงกันเป็นลายลักษณ์อักษร ที่สภ.บ้านดุง เพื่อยุติเรื่องราวฟ้องร้องต่อกัน มีตำรวจและสื่อเป็นสักขีพยาน โดยนางสาวแพรว จะไม่ฟ้องเรียก 3 บาท จากนางสาวส้ม แต่เตือนว่าถ้ามายุ่งกับสามีที่จดทะเบียนสมรสอีกจะฟ้องแน่นอน ส่วนนางสาวส้ม ก็จะถอนแจ้งความฟ้องกรณี นางสาวแพรว ไปโพสต์ภาพอนาจาร ซึ่งเป็นอันว่าทั้งสองฝ่ายจบปัญหากันด้วยดี บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น



ก่อนที่ทั้งสองจะเปิดใจร่วมกันว่า จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นทุกข์ใจกันทั้งสองคน เพราะจากตัวสามีคนเดียวที่มีโลก 2 ใบ ซึ่งนางสาวส้ม สัญญาจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับหมาน้อยอีกต่อไป ขณะที่นางสาวแพรว บอกว่า เสร็จเรื่องนี้จะทำเรื่องฟ้องหย่ากับสามีคือหมาน้อยต่อไป



จากนั้นนางสาวส้ม ได้ยกมือไหว้ขอโทษ โดยบอกว่า ขอบคุณที่ให้โอกาสหนู ประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ แม้เงิน 10 ล้านก็ซื้อไม่ได้ การเป็นเมียน้อยแบบหนูไม่ดีแน่นอน โชคยังดีที่มีเมียหลวงแบบพี่แพรวที่เข้าใจ ตนเองจะเลิกเด็ดขาด และจะเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกเอง จากนั้นก็สวมกอดนางสาวแพรวร้องไห้ด้วยความดีใจ





ขณะที่นางสาวแพรว ภรรยาหลวง ทิ้งท้ายว่า "เมียน้อยที่คิดว่ากระดาษแผ่นเดียวกอดไปเลยไม่อุ่น เอาผัวคนอื่นมานอนกอดดีกว่า ก็อยากจะบอกว่า กระดาษแผ่นเดียวนั้นมันมีค่านะคะ"

คุณอาจสนใจ