สังคม

ขอกู้ศักดิ์ศรี! ‘เมียหลวง’ เดินหน้าฟ้อง ‘เมียน้อย’ เล็งแยกทางสามี หลังจับได้แอบหนีไปหมั้น

โดย JitrarutP

13 ธ.ค. 2565

3.1K views

วันที่ 13 ธ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ อี๊ด (นามสมมติ) ภรรยาหลวง พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กรณีจับได้ว่าสามีซึ่งเป็นช่างภาพ แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งและจัดพิธีหมั้นแบบเงียบๆ กับหญิงรายหนึ่งจากการค้นภาพในเฟซบุ๊ก

โดย ภรรยาหลวง เปิดใจว่า ตนมีลางสังหรณ์บางอย่าง เลยค้นภาพในเฟซบุ๊กเจอภาพงานหมั้นของสามีตัวเอง โดยฝ่ายชายอ้างว่าตั้งครรภ์ ทั้งที่จดทะเบียนสมรสด้วยกันกับตนมา 13 ปี เมื่อถามว่าเป็นการหลอกว่าตั้งครรภ์เพื่อขอแยกทางกับตนหรือไม่ ฝ่ายชายกลับปฏิเสธ และบอกอีกว่าภรรยาน้อยได้ยุติการตั้งครรภ์ไปแล้ว เพราะข้อตกลงกับทางฝั่งครอบครัวผู้หญิงไม่ลงตัว แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันกับฝ่ายหญิงอยู่


อีกทั้งจากการไปค้นภาพผ่านทางเฟซบุ๊กของเพื่อนฝ่ายหญิง ยังพบด้วยว่าในงานพิธีหมั้นของทั้งคู่ ก็มีแม่ของสามีตนไปร่วมงานด้วย

“เขาทำแบบนี้กับเรา เขามองเราไม่มีค่าเลย อยากให้เตือนใจผู้ชายทุกคนที่คิดทำแบบนี้ ให้นึกถึงผู้หญิงที่อยู่ด้วยกันมา ความรู้สึกที่ถูกทำร้ายมันเรียกคืนไม่ได้ อยากให้มือที่สามได้รู้ ถ้าตกเป็นมือที่สามเพราะถูกหลอกเราเข้าใจ แต่ถ้ารู้แล้วว่าถูกหลอก ก็ต้องเดินออกมา อันไหนผิดถูกทุกคนรู้อยู่แล้ว” ภรรยาหลวง กล่าว...

พร้อมยืนยันด้วยจะเดินหน้าฟ้องมือที่สามเพื่อเรียกศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงคืนมา และอยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจกับผู้ชายและผู้หญิงที่เป็นมือที่สามทุกคน โดยหลังจากนี้จะต้องพูดคุยกันก่อนว่าจะหย่าโดยไม่ต้องฟ้องร้องหรือไม่ แต่ตนยืนยันว่าจะไม่กลับไปอยู่ด้วยกันอีกแล้ว ที่ออกมาวันนี้แค่ต้องการเรียกศักดิ์ศรีของตัวเองคืน

คุณอาจสนใจ

Related News