สังคม

‘เมียหลวง’ จับได้ผัวปันใจให้ ‘สาวคาราโอเกะ’ จนหัวปักหัวปำ ลั่น ยกให้ฟรี แถมเตาแก๊ส-หม้อหุงข้าว

โดย JitrarutP

14 พ.ย. 2566

1.6K views

วันที่ 14 พ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ บี (นามสมมติ) เมียหลวง, หนึ่ง (นามสมมติ) สามี, พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ แคท (นามสมมติ) ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ถึงกรณีที่ “เมียหลวง” จับได้ ผัวปันใจให้สาวคาราโอเกะ

บี (นามสมมติ) เมียหลวง เล่าว่า หลังจับได้ผัวปันใจให้ “น้องแคท” สาวคาราโอเกะ ใช้มือถือตัวเองหย่อนไปในรถของสามี โทรเข้ามือถืออีกเครื่องเพื่อแอบฟังเขาคุยกัน ฝ่ายหญิงเคยบอกถ้าพูดรางวัลที่ 1 จะขอซื้อผัวตนในราคา 3 ล้าน ตนเลยบอกไปว่า “ให้ฟรี เธออยากเอาชนะ เชิญเลยค่ะ ที่บ้านมีเตาแก๊ส หม้อหุงข้าว ถ้าไม่มีเอาไปเลยค่ะ แถม”

วันหนึ่งตัดสินใจบุกไปตามรถที่ฝ่ายชายพาสาวคาราโอเกะนั่งรถไปด้วย เอามือจับที่เปิดประตูรถ ทันใดนั้นสามีก็ขับรถออกไป ทำให้ตนต้องถูกลากไปแบบนั้นกลางถนน จังหวะที่รถหยุดเลยปีนขึ้นไปบนหลังคา เพื่อให้สามีลงมาเคลียร์ใจ วันนี้จะไม่กลับไปแล้ว แต่ขอให้สามีรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน คนละ 5,000 บาท รวมถึงไกล่เกลี่ยจ่ายค่าเช่าห้องให้ด้วย

ขณะที่ฝ่าย หนึ่ง (นามสมมติ) สามี เผยว่า ที่อยู่บ้านเช่ากับเพื่อทุกวันนี้เพราะสงสารลูก อยู่เพื่อลูก แต่จากนี้จะเลิก ค่าเลี้ยงดูลูกคงต้องคุยกัน ส่วนความสัมพันธ์กับ “น้องแคท” ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

ด้าน “แคท” โฟนอินเข้ามาพูดในมุมตัวเองว่า บอกว่าชอบหนึ่ง ชอบแบบไม่มีเหตุผล เป็นคนหล่อ นิสัยดี แต่ทางคุณบี ตนไม่รู้จักมาก่อน อยู่ดีๆ เขาก็ตามมาตบ มาด่า ตอนนั้นตนก็คิดว่าอยากจะเลิกคุยกับหนึ่งแล้ว แต่พอคุณบีปลอมเฟซบุ๊ก เอาตนไปประจาน ด่าเราเป็นผู้หญิงขายตัว เราก็เลยอยากเอาชนะเขา เลยกลับไปคุยกับหนึ่งต่อ แคทบอกว่า รู้ดีว่าความสัมพันธ์ของตนมันไม่ถูกต้อง ถ้าเมียเขาจับได้ก็พร้อมจะเดินออกมา แต่พอเห็นเขาเอาเราไปประจาน ก็เลยโกรธ อยากเอาคืน อยากเอาชนะ

ส่วนที่บอกว่า แคทพยายามจะแสดงตัว เม้มรอยลิปสติกทิ้งไว้ ตนไม่เคยทำ ตนไม่เคยคิดจะทำลายครอบครัวเขา ตนก็อยู่ในที่ของตัวเอง วันที่เขาถูกรถลาก เราก็ไม่คิดจะสู้ แค่ปกป้องตัวเองไม่ให้ถูกทำร้ายเท่านั้นเอง

คุณอาจสนใจ

Related News