บันเทิง

'จูน เมียหลวง' เผย เก็บหลักฐานมานาน ลุยฟ้องชู้ 10 ล้าน 'หนุ่ม กะลา' ลั่น ยุติความสัมพันธ์หญิงมือที่สาม

โดย JitrarutP

21 มิ.ย. 2566

2.3K views

วันที่ 21 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” และทนายความส่วนตัว พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “หนุ่ม กะลา” ถึงประเด็นเรื่องมือที่สาม



โดย “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” เผยว่า ตนรู้เรื่องนี้มาสักพักแล้ว ประมาณ ธ.ค. 63มีคนส่งมาบอกว่าเขาคบคนนี้ แต่ไม่มีหลักฐาน เราก็เริ่มสืบในเฟซก็เจอ



“เราไม่ได้ปล่อยข่าวค่ะ ถ้าปล่อย ปล่อยนานแล้ว ไม่มีประโยชน์อะไรที่เอาเรื่องในบ้านมาแฉ



“จากนี้เดินหน้าฟ้องแน่นอน ไม่มั่นใจ เราไม่พูด ไม่ทำ เราใช้เวลาดูแลใจตัวเอง เตรียมความพร้อม จนวันนี้มันชัดเจนอยู่แล้วที่เราจะต้องฟ้อง”



ขณะที่ “หนุ่ม กะลา” ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า “ผมคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ครับ ตอนผมไลฟ์มีคนบอกผมอยากหย่าเพราะจะไปอยู่กับคนนั้นไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับคนนั้น ต้องให้เวลาจูน (ภรรยา) เพราะเรากระทำเขาเยอะ เราทั้งคู่ต้องใช้เวลาสักระยะว่าจะเป็นยังไงต่อชัดเจนครับพี่”


โดยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ "จูน"  ได้เผยด้วยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ฝากถึงภรรยาทุกคนที่จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หากใครมาล้ำเส้นเรา เราก็ควรใช้สิทธิ์ตามสมควรที่เรามี “ถ้าเราเกิดความเสียหายทั้งร่างกายและจิตใจเรา ก็ควรจะทำ


ด้าน “หนุ่ม กะลา” ยอมรับว่า “หญิงมือที่สาม” เป็นเหตุให้ต้องแยกกันอยู่กับ “จูน ภรรยา” มีปากเสียงทะเลาะกันจนตนต้องออกจากบ้าน แต่พอแยกกันอยู่ระยะหนึ่งก็มีปัญหาบางอย่างระหว่างตนกับภรรยา โดยที่ไม่เกี่ยวกับ “หญิงมือที่สาม” รายนี้ พร้อมยืนยันจะยุติความสัมพันธ์กับหญิงรายดังกล่าว ส่วนจะกลับไปมีความสัมพันธ์กับ “จูน ภรรยา” แบบใด ต้องให้เขาเป็นคนพิจารณาเอง ซึ่งตนยอมรับผิดทุกอย่างและสัญญาจะดูแลลูกให้ดีที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News