สังคม

ตร.เตรียมพา ‘เฮียโต’ ตรวจสุขภาพจิต เช็กประวัติรักษา หลังแฉ ‘ลูก-สะใภ้’ หวังฮุบสมบัติ

โดย paweena_c

17 ก.พ. 2566

745 views

“เฮียโต” เตรียมเดินทางตรวจสุขภาพจิต หลังออกมาแฉ “ลูกชาย – สะใภ้” วางแผนฆ่าหวังฮุบสมบัติ ญาติเผย พนง.สอบสวน พาตัว “เฮียโต” ไปตั้งแต่เช้า และจะมีการเช็กประวัติการรักษา ที่ รพ. เพิ่มเติมด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอกณัฐจักร จันลา ผู้กำกับการ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนายสมศักดิ์ รุ่งรักษาธรรม หรือ เฮียโต อายุ 67 ปี นักธุรกิจและเจ้าของกิจการในอำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่อ้างว่าตนเองกับภรรยาถูกลูกชายและลูกสะใภ้จับขังในห้อง วางยาสลบหมูมานานกว่า 2 ปี เพื่อยักยอกเงินกว่า 65 ล้านบาทว่า วันนี้ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นัดหมายเฮียโต ให้ไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลตำรวจว่ามีความปกติดีหรือไม่ เพื่อนำผลไปประกอบกับข้อมูลต่างๆ ที่เจ้าตัวได้ให้การมาก่อนหน้านี้ โดยตำรวจได้พาเฮียโตเดินทางออกจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งแต่เวลาประมาณ 07.30 น. ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกลูกชายและลูกสะใภ้ของเฮียโตมาสอบปากคำ


อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนได้มารอติดตามสถานการณ์อยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจตั้งแต่ช่วงเช้า แต่จนถึงขณะนี้ (10.30 น.) ก็ยังไม่พบว่าตำรวจได้พาเฮียโตมาถึงที่โรงพยาบาลตำรวจแล้วแต่อย่างใด ซึ่งทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ก็ยืนยันว่า นายสมศักดิ์ หรือ เฮียโต มีข้อมูลนัดหมายมาตรวจสุขภาพจิตที่ศูนย์พึ่งได้ โรงพยาบาลตำรวจจริง แต่ก็ยังไม่ได้เดินทางมา



ทีมข่าวยังได้โทรศัพท์ไปสอบถามหลานสาวของเฮียโต ระบุว่า วันนี้ทราบมาว่า ตำรวจจะพาเฮียโตไปดำเนินการหลายอย่าง ต้องไปหลายที่ และออกจากฉะเชิงเทราไปตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าจะไปที่ไหนบ้าง ทั้งนี้ มีรายงานว่า นอกจากวันนี้จะมีการพาเฮียโตมาตรวจสุขภาพจิตแล้ว วันนี้พนักงานสอบสวน จะต้องไปพาเฮียโตไปโรงพยาบาลเปาโลและโรงพยาบาลกรุงเทพด้วย เพื่อไปขอประวัติการรักษาของเฮียโต แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะไปที่ใดก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News