สังคม

ลูกชาย-สะใภ้ 'เฮียโต' พร้อมพ่อตา แม่ยาย ดอดเข้าพบตำรวจ เจอแจ้งข้อหา ลูกสะใภ้รอดคนเดียว

โดย panisa_p

18 ก.พ. 2566

2.3K views

จากกรณีที่ตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา นำหมายศาลจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 10/2566 ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเข้าค้นเก็บหลักฐานและความเชื่อมโยงของคดีเฮียโต ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งร้องทุกข์ว่าถูกลูกชายและลูกสะใภ้ นำตัวตนเองและภรรยามากักขังยังบ้านหลังนี้ พร้อมทั้งกรอกยาสลบ สุดท้ายตนเองถูกแยกห้องกักขังกับภรรรยา จนภรรยาตนเองผูกคอตายเสียชีวิต 


ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ (18 ก.พ. 66 ) จากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ลูกชายของเฮียโต ลูกสะใภ้ พ่อตาและแม่ยาย ได้ติดต่อขอเข้าพบ ร.ต.อ.วรทัศน์ เรืองฤทธิ์ รอง.สว.(สอบสวน)สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เจ้าของคดี ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้ปากคำในฐานะพยาน ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา จนถึงช่วงค่ำจึงมีการสอบสวนเสร็จสิ้น


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอย่างละเอียดในทุกๆ ด้านเฮียโตนั้น ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความประสงค์เอาผิดบุตรชาย พ่อตาแม่ยาย ในฐานความผิดกักขังหน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และจิตใจ กับบุคคลทั้งสามนี้ ซึ่งจากคำให้การของเฮียโตและประกอบกับหลักฐาน ที่เข้าไปตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว รวมถึงพยานทั้งสิบปากที่ได้สอบสวนไปก่อนหน้านี้ ทำให้พนักงานสอบสวนเชื่อได้ว่า ทั้งสามคนนี้กักขังหน่วงเหนี่ยวเฮียโตตามประจักษ์พยานและหลักฐาน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับทั้งสามคนนี้


ส่วนลูกสะใภ้และพี่น้องลูกสะใภ้อีก 2 คนนั้น เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน และไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งหลังสอบสวนบุคคลทั้งหมดเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ จัดทำประวัติ ก่อนที่ลูกชาย พ่อตาและแม่ยายได้ขอประกันตัวไปเพื่อต่อสู้คดี ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าทั้งสามคนนั้น แสดงความบริสุทธิ์ใจเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน จึงให้ประกันตัวไป ในวงเงินทรัพย์สินคนละ 50,000 บาท เพื่อออกไปต่อสู้คดีในกระบวนการของศาลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News